Thông tin về nhà ở xã hội Kim Chung Đông Anh – Dự án CT3 và CT4

Dự án nhà ở xã hội Kim Chung Đông Anh, cụ thể là CT3 và CT4 đang là một trong những điểm nóng nổi bật của huyện Đông Anh. Dự án này được nhiều gia đình để ý đến khi họ muốn mua cho mình một căn nhà mới. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dự án này nhé!

Tổng quan chung về Dự án Nhà ở xã hội Kim Chung Đông Anh

Dự án nhà ở xã hội Kim Chung Đông Anh hay còn gọi là Dự án nhà ở xã hội CT3 và CT4. Gọi như thế là vì nó được xây dựng tại lô đất CT3 và CT4, ngay tại thôn Hậu Dưỡng trực thuộc xã Kim Chung, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Liên doanh Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội và Tổng công ty Viglacera – CTCP chính là chủ đầu tư chính của dự án này.

Dự án Nhà ở Xã hội CT3 CT4 được tiến hành xây dựng với mục đích ban đầu là đáp ứng nhu cầu sinh hoạt lớn của người dân trong khu vực này.

Đối tượng khách hàng được nhắm đến chủ yếu là những gia đình cán bộ và công nhân đang công tác tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long. Trong thời gian tới công trình chắc chắn sẽ có sự thu hút nhất định, nhất là khi nó có thiết kế hiện đại và mức giá bán cực kỳ hợp lý

nhà ở xã hội kim chung đông anh

Một vài thông tin khác về dự án

Tổng diện tích xây dựng là 36.964 m2 . Trong đó, Khu CT3 có khoảng 25.205 m2 đất và khu CT4 là 11.759 m2 đất.

Công trình sẽ bao gồm 12 tầng với 1.588 căn hộ theo đúng như kế hoạch. Sức chứa có thể lên tới 5.429 người. Diện tích sử dụng trung bình của mỗi căn là 64,9m2 cho khu CT3 và khu CT4 là 26,1 m2

Nguyên nhân dự án nhà ở xã hội Kim Chung Đông Anh hấp dẫn đến vậy.

Như đã khẳng định ở phần trên, dự án nhà ở xã hội Kim Chung Đông Anh đang ngày càng trở nên “nóng” và có sức hấp dẫn. Nguyên nhân chính có thể kể đến một vài chi tiết sau đây.

Mức giá rất phù hợp với đại đa phần những người trong giới trung lưu hoặc với mức thu nhập của cán bộ công nhân tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long. Người dân không cần phải tiết kiệm hay đi vay quá nhiều cũng có thể sở hữu được một căn tại đây. Ngoài ra, diện tích rất phù hợp cho gia đình từ 3 – 4 người sinh sống trong cùng một không gian.

Dự án tọa lạc tại một vị trí đắc địa. Đó chính là ngay trước cổng A của Khu công nghiệp Bắc Thăng Long. Nếu cán bộ công nhân ở đây sở hữu một căn nhà trong dự án, sẽ rất thuận tiện trong công việc và sinh hoạt hàng ngày.

nhà ở xã hội kim chung đông anh

Cuối cùng, khoảng cách di chuyển tới các quận nội thành, các trường học, khu vui chơi… không quá xa. Kể từ khi cầu Nhật Tân khánh thành, khoảng cách từ huyện Đông Anh vào tới quận Cầu Giấy, Đống Đa đã được rút ngắn xuống còn 10 – 20 phút và ít khi xảy ra tắc đường.

Hơn nữa, dự án còn nằm gần sân bay, chỉ cách 13km nên thuận tiện cho việc di chuyển hay đón các chuyên gia nước ngoài.

Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về khu Nhà ở xã hội Kim Chung Đông Anh CT3 và CT4 qua bài viết trên.

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo