Top 5 khách sạn quận Tây Hồ đẹp, sang chảnh nhất

Như chúng ta đã biết, khu vực Hồ Tây luôn là điểm đến lý tưởng của du khách bởi nơi này được ví như lá phổi xanh của Hà Nội. Bởi không gian thoáng mát, phong cảnh đẹp và cực kỳ yên tĩnh. Nếu bạn đang quan tâm tới những khách sạn ở gần Hồ Tây thì đừng bỏ qua top 5 khách sạn quận Tây Hồ có view Hồ Tây đẹp nhất ngay sau đây nhé.

khách sạn quận Tây Hồ

1. Diamond Westlake Suites

Do nằm độc quyền ở khu vực Quảng An, phía đông bắc của Hồ Tây nên Diamond Westlake Suites là một khách sạn quận Tây Hồ, Hà Nội hiếm hoi có thể cung cấp cho bạn một view hồ tuyệt đẹp cùng những tiện nghi dịch vụ siêu hiện đại.

Bên cạnh đó, Diamond Westlake Suites gồm các căn hộ cao cấp có ban công ngoài trời rộng lớn để giúp bạn có thể nhìn ngắm ra khung cảnh hồ Tây đầy lãng mạn. Ở đây có 2 loại căn hộ để bạn lựa chọn là căn hộ 1 phòng ngủ (61m2, ở được khoảng 3 người lớn, 1 trẻ em) và cả căn hộ 2 phòng ngủ (91m2, 4 người lớn, 1 trẻ em). Hơn nữa, còn có các căn hộ/phòng hướng vườn, tuy view không nhìn ra hồ Tây nhưng không gian, nội thất đều rất đẹp và tiện nghi.

khách sạn quận Tây Hồ

Không những thế, nổi bật nhất ở khách sạn 5 sao gần hồ Tây này chính là một hồ bơi siêu rộng lớn, khu tập gym, khu thể thao, cùng một nhà hàng phong cách châu Âu 5 sao. Nhờ vậy mà sẽ phục vụ những món ăn thượng hạng, đặc biệt còn có cả một khu vui chơi cho trẻ em nên rất phù hợp với gia đình nào có con nhỏ.

Địa chỉ khách sạn: 96 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Giá phòng: 1.268.000 đồng – 2.361.000 đồng.

2. Somerset West Lake Serviced Residences

Tiếp theo, cũng là một khách sạn quận Tây Hồ có hồ bơi mà bài viết muốn giới thiệu các bạn, đó là Somerset West Lake. Khách sạn này nằm trên trục đường Thụy Khuê nên chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng một tầm view Hồ Tây cực rộng.

khách sạn quận Tây Hồ

Bên cạnh đó, Somerset West Lake gây ấn tượng với du khách bởi một không gian gỗ trầm vừa cổ điển, vừa thanh lịch. Ở đây chủ yếu cho thuê các loại phòng phù hợp cho 2 người với view hướng hồ, cùng những căn hộ sang trọng, tiện nghi có thể ở được từ 4 – 5 người lớn trong giá đinh.

Khi lựa chọn đặt phòng ở khách sạn quận Tây Hồ đẹp này, bạn có thể tận hưởng các không gian vườn, phòng massage, tập gym, quán bar, quán cafe, nhà hàng, hồ bơi rộng lớn và cả sân vui chơi cho trẻ em…

Địa chỉ khách sạn: 254D Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Giá phòng: 1.391.000 đồng – 2.200.000 đồng.

3. The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences hiện đại

Khách sạn The Hanoi Club Hotel có số lượng phòng hiện nay lên tới 140 phòng và hầu hết các phòng đều có tầm nhìn bao quát được hồ Tây. Kèm theo đó là  một nhà hàng, quầy bar, trung tâm spa, trung tâm thể thao cũng như câu lạc bộ trò chơi và hồ bơi ngoài trời ngay trong khuôn viên.

khách sạn quận Tây Hồ

Ngoài ra, phòng nghỉ ở đây được bày trí theo một kiến trúc hiện đại với tông màu chủ đạo trắng và nâu.Hầu hết các phòng đều có cửa sổ lớn để ngắm nhìn toàn cảnh cùng rất nhiều tiện nghi cơ bản khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một khách sạn có view Hồ Tây, nằm ở vị trí đẹp và có nhiều tiện nghi, dịch vụ thì chắc hẳn The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences sẽ làm bạn hài lòng..

 Địa chỉ khách sạn: 76 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Giá phòng: 1.809.000 đồng – 3.106.000 đồng.

4. InterContinental Hà Nội Westlake

Khi nhắc đến top 5 khách sạn quận Tây Hồ đẹp nhất mà các bạn không thể bỏ qua đó là InterContinental Hanoi Westlake. Thực tế, InterContinental Hanoi Westlake có số lượng phòng lên tới hơn 300 phòng, cùng với hệ thống 3 nhà hàng và 3 quán bar sang trọng. Điều khiến InterContinental Hà Nội Westlake trở thành khách sạn nằm gần Hồ Tây được yêu thích là bởi nó có 132 gian phòng nằm trên mặt nước hồ. KHi đó, bạn sẽ cảm thấy như đang được đặt chân những ngôi biệt thự nổi độc đáo trên thế giới.

khách sạn quận Tây Hồ

Hơn nữa, khách sạn có view nhìn ra Hồ Tây này cũng có một bể bơi ngoài trời, một khu trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại cùng với tòa nhà riêng phục vụ cho hội nghị và sự kiện. Đặc biệt, các phòng ở đây đều sử dụng sàn gỗ, có đầy đủ tiện nghi và có ban công riêng nhìn ra hồ bơi của khách sạn, hồ Tây hoặc nhìn vào thành phố.

Địa chỉ khách sạn: 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Giá phòng: 1.809.000 đồng – 9.456.000 đồng.

5. Dragon Hotel, khách sạn cổ gần Hồ Tây

Nếu bạn là người đam mê những nét đẹp cổ kính và muốn tìm một khách sạn quận Tây Hồ đáp ứng được những yêu cầu đó thì chắc hẳn không ở đâu phù hợp hơn là Dragon hotel.

Không giống với những khách sạn gần Hồ Tây khác, Dragon Hotel mang một nét đẹp rất tao nhã và cổ kính. Các không gian ở đây đều giữ nguyên vẹn được những nét cổ xưa và mang đậm dấu ấn Phật giáo với nhiều đồ gỗ, tượng Phật, bình sứ. Bên cạnh lối kiến trúc cổ thì Dragon hotel vẫn trang bị đầy đủ những hệ thống đèn, âm thanh cũng như các tiện nghi dịch vụ hiện đại. 

khách sạn quận Tây Hồ

Điều ấn tượng là khu vực sảnh của khách sạn Dragon với sức chứa lên đến 400 khách. Vì thế, nơi này cũng rất phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm, tiệc cưới hay tiệc hội nghị.

Địa chỉ khách sạn: 48, đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Giá phòng: 656.000 đồng – 4.232.000 đồng.

Qua những chia sẻ chắc hẳn đã giúp bạn lựa chọn được khách sạn quận Tây Hồ  đẹp và phù hợp nhất với bản thân mình. Mong rằng bạn sẽ có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ở Hà Nội thật vui vẻ và khám phá được thêm nhiều điều mới mẻ, thú vị về khu hồ Tây xinh đẹp nhé.

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo