Lương khô sâm Ngọc Linh – Món ngon healthy cho da đẹp, dáng xinh

Đối với chị em phụ nữ, ước mơ to lớn nhất chính là được ăn ngon mà không lo về vóc dáng. Điều này tưởng chừng khó khi các thực phẩm có hương vị nịnh miệng lại thường chứa lượng lớn calories. Vậy làm thế nào mà lương khô sâm Ngọc Linh gần đây bỗng trở thành “món ăn bỏ túi” theo chân các nàng đi tập, đi chơi, đến công sở, vừa hấp dẫn lại chẳng sợ tăng cân? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến chứng thèm ăn, khó kiểm soát cân nặng

Những cơn đói bất chợt không kể giờ giấc chính là kẻ thù hàng đầu của nhan sắc nữ giới. Nhiều người lầm tưởng đói bụng là biểu hiện của việc ăn chưa đủ no ở những bữa ăn trước. Nhưng thực tế, dưới đây mới chính là các nguyên nhân dẫn đến đói vặt, ảnh hưởng đến con số mỗi khi bạn leo lên bàn cân:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng thèm ăn, đói vặt của chị em

  • Ăn quá nhiều thực phẩm chứa đường kính trắng, tinh bột đơn, đồ ăn nhanh. Đường trắng hay tinh bột đơn giản hấp thu vào máu nhanh, khiến chúng ta thỏa mãn và hưng phấn trong phút chốc, nhưng sẽ nhanh chóng cạn năng lượng ngay khi insulin trong máu bị trung hòa. 
  • Cơ thể thiếu hụt các vi chất, khoáng chất quan trọng. Não bộ chúng ta sẽ phát ra những tín hiệu cảnh báo cho sự thiếu hụt này bằng cảm giác thèm ăn một thứ gì đó. Tuy nhiên, nếu không giải quyết triệt để tận gốc, những cơn đói sẽ tiếp tục quay lại.
  • Thiếu ngủ, chất lượng giấc ngủ không tốt dẫn đến việc cơ thể mệt mỏi, cần tiếp thêm năng lượng thông qua việc ăn. Nhưng những “bữa phụ” quá đà sẽ nạp thêm vào người rất nhiều calories rỗng hoàn toàn không tốt.
  • Hoạt động nhiều, chơi thể thao cường độ nặng nhưng lại không lót dạ đúng cách. Khi cơ thể tập luyện hay hoạt động thường xuyên, các tế bào sẽ cần bổ sung năng lượng nhiều hơn. Nếu bạn bỏ đói chúng quá lâu, chúng sẽ “đòi ăn” vào những khung giờ khác, thường là những lúc dễ khiến bạn mập lên, ví dụ như giữa đêm khuya.

Theo lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng, thay vì việc cố nhịn ăn hoặc quá nuông chiều dạ dày, bạn cần phải điều chỉnh ngay chế độ ăn uống cũng như lối sống hàng ngày nếu không muốn cân nặng tăng phi mã. Và lương khô sâm Ngọc Linh là một gợi ý lý tưởng.

Xem thêm: Tác dụng của sâm Ngọc Linh

Tại sao lương khô sâm Ngọc Linh ăn ngon mà vẫn giữ dáng?

Lương khô sâm Ngọc Linh là sự kết hợp giữa một loại bánh ăn vặt khá lành mạnh với thành phần sâm Ngọc Linh quý giá. 

Trong bánh lương khô sâm Ngọc Linh có chứa đậu xanh, là một loại ngũ cốc giúp đánh lừa cơ thể, tạo ra cảm giác no lâu. Khác với các loại bánh hoàn toàn từ bột mì chỉ chứa nhiều tinh bột, việc thêm bột đậu xanh sẽ bổ sung chất đạm, nuôi dưỡng cơ bắp từ đó đẩy nhanh quá trình đốt mỡ tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra, lương khô sâm Ngọc Linh chứa chất xơ, cũng là một chất đã được chứng minh khiến chị em chỉ ăn lượng nhỏ nhưng vẫn thỏa mãn cơn đói rất nhanh, tránh việc ăn không kiểm soát. Hương vị bánh thơm ngon, bùi béo tan trong miệng, hương vị sâm ngọt thanh đậm đà chắc chắn ngon hơn hẳn việc phải nhấm nháp các loại bánh hoặc thực phẩm ăn kiêng thường khô và nhạt nhẽo.

Về thành phần sâm Ngọc Linh, chẳng phải nói quá khi đây được coi là “thần dược” cho nhan sắc phái đẹp. Sâm Ngọc Linh vốn là 1 trong 5 loại sâm tốt nhất trên thế giới. Hoạt chất chính trong sâm Ngọc Linh là Saponin có tác dụng đẩy lùi các gốc tự do, chống oxy hóa, điều hòa hệ thần kinh, tăng cường cơ chế miễn dịch cũng như trao đổi chất của cơ thể. Nếu nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng chứa 26 saponin, thì sâm Ngọc Linh Việt Nam chứa hẳn hơn 50 saponin cấu trúc quý hiếm. Bên cạnh đó, sâm Ngọc Linh cũng chứa 17 loại acid amin, 20 loại vi khoáng chất, tinh dầu (0,1%) và 17 loại acid béo (0,53%). Nguồn dinh dưỡng dồi dào này sẽ lập tức bổ sung những thiếu hụt trong cơ thể, cắt ngay cơn đói.

Sâm Ngọc Linh – Thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp phái nữ

Đặc biệt, sâm Ngọc Linh được chứng minh rất tốt cho sức khỏe sinh lý nữ khi M-R2 trong sâm tác động trực tiếp lên tuyến yên, kích thích sản sinh nội tiết tố nữ. Bạn có biết, những đường cong quyến rũ của cơ thể được hình thành bởi chính những hormone estrogen này hay không?

Việc kết hợp sâm Ngọc Linh với bánh ăn vặt thành lương khô sâm Ngọc Linh thật sự là một sáng tạo đột phá, giúp chị em thoải mái thưởng thức món ăn ngon, tạm biệt những ngày tháng khổ sở vì số cân lên xuống bất thường.

Lương khô sâm Ngọc Linh là món ăn lý tưởng cho những ai?

Ngoài dùng cho chị em phụ nữ cần giữ cân nặng, lương khô sâm Ngọc Linh còn là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng phù hợp cho rất nhiều đối tượng:

  • Người chơi thể thao cần bữa ăn phụ chất lượng
  • Người thường xuyên phải di chuyển xa, làm việc bận rộn, không có nhiều thời gian ăn uống hay nấu nướng.
  • Người vừa trải qua ốm mệt, cơ thể suy nhược, vị giác kém, chán ăn.
  • Người có vấn đề về đường huyết, tim mạch, đang cần xây dựng những chế độ ăn mới lành mạnh hơn.

Vì có chứa thành phần đắt đỏ là sâm Ngọc Linh, lương khô sâm Ngọc Linh cần được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, giám sát gắt gao mới có thể giữ trọn dưỡng chất và tác dụng. Đứng đằng sau lương khô sâm Ngọc Linh –  món ăn đang gây sốt trong cộng đồng chị em yêu sức khỏe và cái đẹp, là thương hiệu Sâm Ngọc Linh MHG trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh. Là doanh nghiệp tiên phong trong việc nâng tầm quốc bảo sâm Việt Nam cũng như cập nhật công nghệ nhanh chóng, chỉ có MHG mới mang đến cho bạn sản phẩm bánh lương khô sâm Ngọc Linh chất lượng nhất. 

Sản phẩm lương khô sâm Ngọc Linh MHG thơm ngon, giàu dưỡng chất, giảm đói vặt

Với sản phẩm này, ngoài hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe, tiện dùng hàng ngày, Sâm Ngọc Linh MHG cũng cung cấp bao bì trang nhã để bạn làm quà tặng như một món quà sức khỏe cho người thân yêu. Mọi sản phẩm của Sâm Ngọc Linh MHG đều có giấy tờ kiểm định, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, truy xuất nguồn gốc dễ dàng với tem nhãn đầy đủ. Bởi vậy, khách hàng rất yên tâm để dùng cho bản thân, gia đình cũng như bạn bè.

Tháng 12/2021 vừa qua, Sâm Ngọc Linh MHG đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức, khẳng định lại một lần nữa giá trị các sản phẩm mà đơn vị này mang đến cho người dùng.

Sâm Ngọc Linh MHG vinh dự nhận nhiều giải thưởng lớn của nhà nước

Hiện nay, Sâm Ngọc Linh MHG đã mở 15 showroom chính thức trên toàn quốc. Nếu cần tư vấn nhanh chóng nhất về lương khô sâm Ngọc Linh MHG hay các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh khác, vui lòng liên hệ ngay địa chỉ website: https://samngoclinhmhg.com/ 

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo