Tổng hợp review các homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ

Homestay Đà Lạt view đẹp sẽ là một trong những địa điểm lưu trú tuyệt vời cho chuyến đi khám phá phố núi. Nếu còn đang phân vân không biết lựa chọn homestay xịn xò nào cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình thì bạn hãy tham khảo những gợi ý cực hay mà chúng mình đã tổng hợp review các Homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ dưới đây nhé!

Lala Land – homestay Đà Lạt view đẹp đắm say

homestay-da-lat-bloghomestay-1

Lala Land – homestay Đà Lạt view núi đẹp cực xịn xò, chắc chắn sẽ cảm mến căn homestay Đà Lạt này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Toàn bộ nơi đây đều được thiết kế bằng gỗ nâu trầm tạo ra cảm giác vô cùng ấm cúng, gần gũi. 

Bên cạnh đó view thung lũng đẹp mơ đắm lòng người này cũng là điểm nhấn khiến Lala Land Homestay Đà Lạt thu hút rất đông du khách đến lưu trú khi đến Đà Lạt. Với thiết kế bằng kính trong suốt, những tia nắng nhẹ xuyên qua tấm cửa mỗi sáng sớm vào trong phòng, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh Đà Lạt bình yên.

Đứng từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ chiêm ngưỡng được khung cảnh những nông trại xanh mơn mởn trải dài. Du khách vừa được tận hưởng được khí trời se lạnh của Đà Lạt vừa thả hồn vào trời xanh, mây trắng. Một cảm giác vô cùng bình yên. 

Oppa homestay Đà Lạt

homestay-da-lat-bloghomestay-2

Không thể không kể đến Oppa khi nhắc đến những homestay Đà Lạt view đẹp. Oppa homestay mang vẻ đẹp như tranh cổ tích hiện lên giữa đời thật. Nghỉ ngơi tại đây sẽ đưa. Mang thiết kế theo phong cách châu Âu đặc trưng nên Oppa sẽ là địa chỉ tuyệt vời để du khách thư thái thả hồn tận hưởng những giá trị tinh thần tuyệt vời. 

Các căn phòng tại Oppa sẽ có tầm view trực diện ra đồi thông mơn mởn, những vườn hoa lung linh màu sắc. Khi nhìn qua lăng kính cửa sổ vẻ đẹp này khiến bạn ngắm mãi không biết chán.

The Seen House – Homestay Đà Lạt view đẹp

homestay-da-lat-bloghomestay-3

The Seen House Homestay Hồ Tuyền Lâm là một trong những homestay Đà Lạt view tuyệt đẹp cực nổi tiếng nơi gây nên bao nỗi nhớ thương da diết đối với những người yêu Đà Lạt. The Seen House chứa đựng thật nhiều cảm xúc, tình cảm giống như cái tên của mình. 

Mang trong mình vẻ đẹp không lộng lẫy cũng chẳng kiêu sa song homestay The Seen House lại có sức hút lạ kỳ bởi khung cảnh mộng mơ, hữu tình lãng đãng của một ngôi nhà nổi lênh đênh thật đậm chất thơ bên hồ Tuyền Lâm. 

The Seen House là căn homestay phòng kính, view nhìn thẳng ra hồ Tuyền Lâm xanh mát, thiết kế tối giản, phần nội thất được xây dựng từ gỗ màu nâu sáng. Khi đến đây,bạn chỉ cần kéo rèm cửa là du khách có thể phóng tầm mắt của mình ra hồ nước để ngắm nhìn rõ nét vẻ đẹp của mây trời, của cây cỏ. 

Pine Hill homestay Đà Lạt

homestay-da-lat-bloghomestay-4

Một homestay Đà Lạt mang vẻ đẹp rất “tình” của mình đó chính là Pine Hill. Từ lối đi đến các gian phòng đều mang một nét gì đó rất nên thơ. Không gian vô cùng lãng mạn, ngọt ngào khi Homestay lấy màu tím, trắng làm tone chủ đạo. Phảng phất đâu đó ở Pine Hill là hình ảnh của nước Pháp xa xôi nhờ cách decor tinh tế. 

Sự ấm áp vô cùng chính là cảm nhận lần đầu bước vào căn phòng mang lại cho bạn. Đây thật sự là địa chỉ lý tưởng cho các cặp đôi đến hâm nóng tình cảm tại Đà Lạt nhé. Nếu bạn là một người yêu thích sự tĩnh lặng thì hãy chọn Pine Hill là điểm dừng chân cho mình, nơi bạn tìm lại những bình yên.

Ngó Dâu homestay Đà Lạt

Một trong những homestay Đà Lạt view đẹp không thể quên đó chính là Ngó Dâu. Căn homestay này nằm ngay giữa lưng chừng con dốc. Đến với Ngó Dâu homestay, du khách có thể ngắm nhìn được trọn vẹn thung lũng bao la có dòng suối Cam Ly chảy ngang qua. 

homestay-da-lat-bloghomestay-5

Cảm nhận đầu tiên khi lần đầu đặt chân đến là không gian nơi đây không được sắp xếp cầu kỳ nhưng lại rất nghệ thuật. Điều đó khiến bạn cứ ngỡ như mình đang lạc bước vào một viện bảo tàng nào đó. Hầu hết các đồ vật ở đây đều được làm từ tre, gỗ. 

Cảm giác như thời gian trôi qua thật chậm, chẳng bị nhiễm một chút ồn ào nào cả với khoảng trời bình yên tại Ngó Dâu, . Mọi thứ cứ thế nhẹ nhàng, êm đềm và an yên níu giữ thật nhiều du khách về với thành phố mù sương. 

Hy vọng với danh sách các homestay Đà Lạt view đẹp trên đây sẽ giúp cho bạn hãy lựa chọn cho mình một điểm dừng chân phù hợp khi đến phố núi mộng mơ. Đà Lạt đẹp lắm, thơ mộng lắm, yên bình lắm vì thế hãy tạm xa thành phố xá ồn ào một vài ngày để tận hưởng sự bình yên diệu kỳ nơi đây nhé. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm qua website https://bloghomestay.vn/ – ở đây có rất nhiều gợi ý hay về các homestay nổi tiếng ở Đà Lạt với giá cả hợp lý. 

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo