Đèn xuyên sáng Barrisol cho văn phòng – Nét chấm phá ấn tượng

Đèn xuyên sáng Barrisol là một loại trần đèn treo, được cố định bằng hệ thống khung xương viền linh hoạt kết hợp với tấm màng căng có thể cho ánh sáng xuyên qua. Đèn trần xuyên sáng rất nhẹ và bền, có khả năng tạo ra nhiều hình dạng độc đáo và linh hoạt trong màu sắc.

Tìm hiểu cấu tạo cơ bản của đèn trần căng xuyên sáng

Tưởng chừng trần xuyên sáng có cấu tạo đơn giản nhưng thực thế chúng không đơn giản chút nào. Chúng được tạo nên bởi những bộ phận hoàn toàn độc lập cụ thể như sau:

– Tấm căng xuyên sáng: Chất liệu được sử dụng phổ biến cho bộ phận này thường là

nhựa PVC. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền, tấm căng thường có độ dày trung bình từ 0.18mm-0.22mm. Điểm đặc biệt của màng căn là khả năng khuếch tán ánh sáng từ hệ thống đèn. Màng căng xuyên sáng cho phép mức độ xuyên sáng từ 40% – 90%.  Tính đa dạng của trần xuyên sáng đến từ màng căng xuyên sáng. Màng căng được thiết kế như thế nào, độ khuếch tán ánh sáng được điều chỉnh theo ý gia chủ, nên đây chính là loại trần treo có thể khẳng định phong cách gia chủ một cách thực tế nhất.

den-xuyen-sang-barrisol

– Khung nhôm giúp định hình: Khung xương viền được tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là nhôm (vì nhôm có thể tạo hình dễ dàng hơn và giúp làm nhẹ đi khung xương của trần). Vì yêu cầu trần linh hoạt theo thiết kế của kiến trúc sư, nên hệ thống khung xương viền có thể thay đổi hình dạng và kết cấu dễ dàng. Tùy theo gia chủ muốn sử dụng loại vòm, cong hay dốc, trần xuyên sáng đều thích hợp. Đó chính là điểm cộng dành cho loại trần này. Chất liệu nhôm được lựa chọn cho phần khung bởi nó dễ tạo hình. Từ đây, các yêu cầu về hình dáng của bản thiết kế sẽ được đảm bảo một cách tối đa.

– Hệ thống đèn LED: Để làm nên sản phẩm trần căng xuyên sáng hoàn thiện chắc chắn sẽ không thể thiếu đi sự có mặt của những chiếc đèn led. Hệ thống đèn chiếu có thể tạo ra từ Đèn Led, Đèn Neon, Đèn sợi quang, Đèn Downlight, và được thực hiện cùng với phần thô của căn nhà.

den-xuyen-sang-barrisol

Hệ thống chiếu sáng không nên tập trung vào một góc, mà phải dàn trải khắp căn nhà, tạo độ phủ ánh sáng cho màng căng. Nếu phân tán hệ thống đèn chiếu một cách hợp lí, trần xuyên sáng sẽ thể hiện đúng độ thẩm mỹ vốn có của nó.

Giá đèn xuyên sáng Barrisol được tính như thế nào?

Gía vật tư đèn trần xuyên sáng Barrisol cấu thành như sau:

– Tấm trần căng xuyên sáng Barrisol : Từ 200.000đ – 600.000đ/m2 tùy thuộc kiểu tấm, màu tấm, tấm in hay tấm trắng…

– Led dùng chiếu sáng: Led 5054 3 bóng giá khoảng 1.500đ/pic

den-xuyen-sang-barrisol
– Nẹp nhôm giữ tấm: Gía dao động từ 30.000đ đến 50.000đ/md

– Gía thi công hoàn thiện đèn trần xuyên sáng dao động khoảng giá từ 1.200.000đ/m2 đến 2.500.000đ/m2 tùy thuộc thiết kế, địa điểm, hình thù, chủng loại vật tư.

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo