Ưu Điểm Khi Thi Công Nội Thất Nhà Phố Trọn Gói Tại Nội Thất Đẹp Mới

Ngày nay đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế – thi công nội thất nhà phố trọn gói của Nội Thất Đẹp Mới để đảm bảo chất lượng và tối ưu không gian sống của mình. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn giữa việc tự làm nội thất và thuê dịch vụ thiết kế, bởi vì sợ đắt và chất lượng không đảm bảo. Vậy thuê dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của Nội Thất Đẹp Mới sẽ mang đến những ưu điểm nổi bật gì, tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời chính xác bạn nhé!

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ thi công nội thất nhà phố trọn gói uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các đơn vị, công ty thiết kế nội thất được mở ra. Nhưng làm sao để chọn được một đơn vị chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín? Hãy chọn lựa dựa theo những yếu tố dưới đây, để chọn được cho mình một đơn vị, công ty thực sự uy tín và làm bạn hài lòng:

  • Những công trình thiết kế đã thực hiện: Không điều gì có thể đánh giá chính xác năng lực của đơn vị thiết kế bằng các sản phẩm thực tế. Vì vậy, mọi người hãy tham khảo những mẫu trên website, mạng xã hội và thực tế để có được cái nhìn khái quát nhất.
  • Kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư: Để có được một không gian đẹp thì kiến trúc sư phải là một người có tay nghề và kinh nghiệm, các bạn nên gặp và trao đổi trực tiếp với kiến trúc sư để xem thái độ làm việc, chuyên môn và tác phong làm việc của họ.
  • Lựa chọn công ty, hãy đặt uy tín lên hàng đầu: Uy tín đối với một công ty thực sự rất quan trọng, trước khi ký kết hợp đồng, các bạn nên tìm hiểu về mức độ uy tín của công ty đó trên thị trường, được khách hàng đánh giá như thế nào, có trụ sở văn phòng và xưởng sản xuất tại đâu? Khi ký hợp đồng, bạn nên ký trực tiếp tại công ty, để có thể đảm bảo được chất lượng thành phẩm, tiến độ thi công và giá thành.
  • Giá thành hợp lý: Đừng nên ưu tiên lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất giá rẻ, bởi vì “tiền nào của nấy”, nếu chọn dịch vụ giá rẻ, các bạn sẽ phải mất thêm nhiều chi phí để tu sửa.

thi-cong-noi-that-nha-pho-tron-goi-1

Xem Thêm: Thi Công Nội Thất Biệt Thự Đẹp Chuyên Nghiệp Uy Tín

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất nhà phố trọn gói của Nội Thất Đẹp Mới

Hãy cùng điểm qua những lợi ích “đáng tiền” nhất mà dịch vụ thi công nội thất nhà phố trọn gói của Nội Thất Đẹp Mới mang lại nhé!

1. Quản lý, kiểm soát chi phí

Nếu bạn có tay nghề, am hiểu về thiết kế và đặc biệt là có gu thẩm mỹ riêng, việc tự mình thiết kế nội thất sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc sử dụng dịch vụ. Nhưng nếu không thì việc tự làm sẽ khiến các bạn mất rất nhiều chi phí, thậm chí có thể gấp 2 hoặc là gấp 3 việc bạn sử dụng dịch vụ thi công nội thất nhà phố trọn gói.

thi-cong-noi-that-nha-pho-tron-goi-2

Việc chọn lựa dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói của Nội Thất Đẹp Mới sẽ giúp bạn quản lý và kiểm soát chi phí, tránh các sự cố ngoài mong muốn trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, mọi chi phí sẽ được thỏa thuận rõ ràng, 2 bên ký hợp đồng đầy đủ, trong đó đã bao gồm báo giá cụ thể từng hạng mục và có thể cho phép phát sinh từ 5 đến 10%, vì vậy mà việc kiểm soát chi phí cũng sẽ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ trọn gói, khách hàng sẽ được miễn phí hoặc giảm phí thiết kế, vì vậy sẽ tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ.

2. Tiết kiệm thời gian

Lợi ích khi bạn chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói của Nội Thất Đẹp Mới chính là thời gian. Nội Thất Đẹp Mới sẽ có trách nhiệm đưa ra timeline cho từng công việc cụ thể, để tiết kiệm thời gian nhất có thể cho khách hàng. Các bạn sẽ có nhiều thời gian chuyên tâm cho công việc của mình, mà không cần phải tìm kiếm các nhà thầu phụ, đơn vị thiết kế cho không gian ngôi nhà nữa.

thi-cong-noi-that-nha-pho-tron-goi-3

Xem Thêm: Thiết Kế Thi Công Nội Thất Khách Sạn Giá Tốt Nhất tại đây

3. Thể hiện được phong cách và sở thích cá nhân

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói của Nội Thất Đẹp Mới, bạn sẽ thể hiện được phong cách cá nhân một cách chính xác nhất nhờ đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp. Họ sẽ triển khai thiết kế theo ý tưởng và mong muốn của khách hàng, nhờ đó mà căn hộ sẽ toát lên được phong cách riêng của bạn.

4. Trách nhiệm và bảo hành

Khác với việc khách hàng tự decor thiết kế cho căn hộ của mình, khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói của Nội Thất Đẹp Mới, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành và bảo trì các hạng mục nội thất. Khi gặp bất kỳ một lỗi nào, chúng tôi sẽ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay mới cho bạn, và điều này chắc chắn sẽ đem đến lợi ích lâu dài.

thi-cong-noi-that-nha-pho-tron-goi-4

Dù căn hộ của bạn có diện tích hạn chế hay là một căn chung cư cao cấp, một ngôi biệt thự sang trọng… khi muốn thiết kế và thi công nội thất trọn gói, nên lựa chọn đơn vị Nội Thất Đẹp Mới.

Tham Khảo: Thiết Kế Thi Công Siêu Thị Mini Rẻ, Đẹp & Chuyên Nghiệp tại đây

Nội Thất Đẹp Mới – Đơn vị thiết kế, thi công nội thất nhà phố trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nội Thất Đẹp Mới là một trong những đơn vị thiết kế nội thất nhà phố trọn gói hàng đầu khu vực miền Bắc. Đã trải qua rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi tự tin có thể hiểu được mong muốn, nhu cầu của khách hàng và đem tới cho các bạn giải pháp thiết kế, thi công tối ưu và phụ hợp nhất với không gian của bạn.

Để có thể sớm nhận được tư vấn, hỗ trợ và báo giá thiết kế nội thất phù hợp nhất với không gian của mình các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua:

  • Địa chỉ: 169N – KDC Mega Village Khang Điền, P. Phú Hữu, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0862.666.288
  • Email: noithatdepmoi.social@gmail.com
  • Website: https://www.noithatdepmoi.com/

Bởi Nội Thất Đẹp Mới dù là một công ty mới thành lập không lâu trên thị trường, nhưng đã có cho riêng mình thị phần không hề nhỏ, chúng tôi đã thiết kế và thi công nhiều công trình với các hạng mục khác nhau, vì vậy sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ các bạn!

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo