Top 5 việc làm online tại nhà bạn nên ứng tuyển

Việc làm online tại nhà đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Công việc giúp những người đang có nhiều thời gian rảnh rỗi kiếm thêm thu nhập.

Việc làm online tại nhà là xu hướng của thời đại 4.0. Công việc giúp các bạn kiếm thêm thu nhập, không gò bó thời gian, quy định và có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Vậy những công việc này là gì? Hãy cùng TopCV điểm qua 5 vị trí việc làm đang gây sốt cộng đồng nhé!

Việc làm online tại nhà – Bán hàng trực tuyến

Bán hàng trực tuyến đang là hình thức kinh doanh phổ biến rộng rãi hiện nay. Các bạn có thể bán nhiều mặt hàng khác nhau như: Quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện điện thoại,…. Lượng người mua online là rất lớn nên cơ hội để bán được hàng rất lớn.

Đối với hình thức bán hàng trực tuyến sẽ có 2 cách thức đó là:

  • Bỏ vốn: Bỏ tiền nhập hàng về bán. Các bạn có thể thuê thêm nhân sự chăm sóc khách hàng, đóng gói sản phẩm và chỉ quản lý từ xa.
  • Không cần bỏ vốn: Tham gia làm CTV cho các đơn vị doanh nghiệp cung cấp sản phẩm. Chỉ khi có khách hàng order trước thì mới nhập. Như vậy, các bạn sẽ buôn bán không lo vốn, nhập hàng, hàng tồn, vận chuyển.

Yêu cầu quan trọng của công việc bán hàng online đó chính là người bán phải thật khéo léo, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Hơn thế nữa, sản phẩm cung cấp cần độc đáo, mới lạ để cạnh tranh được với những người khác. Hãy dành thời gian nghiên cứu thị trường thật tốt để chọn được một sản phẩm buôn bán sao cho phù hợp.

top-5-viec-lam-online-tai-nha-ban-nen-ung-tuyen-1

Bán hàng online là việc làm tại nhà hấp dẫn

Content Freelancer

Nếu như bạn có khả năng viết lách, muốn cần tìm việc làm online tại nhà thì Content Freelancer là vị trí phù hợp. Đây là công việc không cần vốn có thể làm bất cứ thời gian nào rảnh, không gò bó về quy định và làm được ở bất cứ đâu.

Với nghề Content bạn có thể nhận viết tiểu thuyết, báo, sửa văn bản,… Đặc biệt, trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay thì viết Content SEO Website, nội dung cho page Facebook,… cũng là công việc có thể giúp bạn kiếm bội tiền.

Để làm được công việc bán thời gian này các bạn cần thực sự yêu thích viết lách. Bởi tính chất công việc cần sự yên tĩnh, độc lập, tập trung cao độ nên sẽ phù hợp với những người có tính chất hướng nội.

Để tìm việc làm CTV Content tại nhà, các bạn tham gia vào các Group cộng đồng chuyên thuê viết Content trên Facebook để cập nhật thông tin và ứng tuyển việc làm online tại nhà TPHCM, Hà Nội,… Bạn có thể nhận dự án riêng hoặc làm việc cùng với các agency để có được mức lương hấp dẫn hơn.

Gia sư online

Nếu có kiến thức tốt về một lĩnh vực môn học nào đó thì các bạn có thể tìm việc làm online tại nhà với công việc làm gia sư. Đây là công việc làm thêm hấp dẫn phù hợp với các sinh viên, giáo viên.

top-5-viec-lam-online-tai-nha-ban-nen-ung-tuyen-2

Gia sư trực tuyến phù hợp với sinh viên

Do đã có kinh nghiệm nên việc dạy gia sư trực tuyến sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra, công việc này cũng có thể chủ động thời gian khi rảnh và không cần di chuyển nhiều nơi.

Đối với vị trí gia sư online, các bạn có thể xây dựng các khóa học dạy online. Hoặc cũng có thể ứng tuyển vào các trung tâm gia sư trực tuyến uy tín để làm giáo viên dạy học trực tuyến cho các học sinh.

>>> Xem thêm: Việc làm remote là gì? 5 cách nhận biết lừa đảo khi tìm việc

Dịch thuật – Làm thêm online

Dịch thuật cũng là một trong số các công việc làm online tại nhà phù hợp với các bạn giỏi ngoại ngữ. Với các bạn đang đi làm thì đây cũng là công việc làm thêm buổi tối tại nhà mà các bạn có thể tranh thủ để kiếm thêm thu nhập.

Nếu chăm chỉ, khả năng dịch thuật tốt, các bạn có thể kiếm thêm khoản thu nhập cao, ổn định. Trung bình một trang văn bản được trả 80.000 – 300.000đ. Nếu như dịch một tập phim thì có thể nhận được thù lao từ 200.000 – 300.000đ.

Dịch thuật là công việc làm thêm không cần bỏ vốn, không quá khắt khe về thời gian. Việc các bạn cần có là khả năng ngoại ngữ, chiếc máy tính, wifi tốt là có thể làm việc. Với công việc này, các bạn có thể nhận làm thêm tại nhà buổi tối mà không làm ảnh hưởng tới công việc chính.

top-5-viec-lam-online-tai-nha-ban-nen-ung-tuyen-3

Dịch thuật là công việc làm thêm có thu nhập khủng

Làm Youtube

Đây là trào lưu kiếm tiền cực hot dành cho các bạn trẻ. Thu nhập sẽ dựa trên số view (lượt xem). Trung bình mỗi view nhận được 0.0005 USD. Nếu video có vài chục triệu lượt view thì doanh thu của họ chắc chắn sẽ là một con số đáng nể.

Tuy nhiên, để làm Youtube các bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trước hết, Vlogger cần dự toán được chi phí để làm video. Muốn có được video chất lượng phải có đội ngũ quay chuyên nghiệp. Ngoài ra, nội dung video cần đảm bảo mới lạ, ý nghĩa, độc đáo mới có thể thu hút được người xem.

Việc làm online tại nhà rất đa dạng. Tùy theo khả năng của bản thân mà các bạn có thể chọn được cho mình một công việc phù hợp. Hãy truy cập TopCV để cập nhật các tin tức việc làm online tại nhà Hà Nội mới, uy tín để có thêm thu nhập nhé!

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram
Mục Lục

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo