Bảng giá công việc giúp việc nhà theo giờ Hà Nội

Giúp việc nhà theo giờ Hà Nội dường như đã trở thành một công việc phổ biến ở thời đại xã hội phát triển như hiện nay. Dịch vụ giúp việc theo giờ Hà Nội ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo gia đình, đặc biệt là những người bận rộn với công việc.

Thay vì bạn phải thuê một người giúp việc toàn thời gian sẽ ở lại và sinh hoạt của gia chủ thì thuê giúp việc nhà theo giờ sẽ là giải pháp an toàn và tối ưu dành cho bạn.

Bạn đang băn khoăn về chi phí, giá giúp việc nhà theo giờ Hà Nội, hãy tham khảo bài viết sau đây.

bang-gia-cong-viec-giup-viec-nha-theo-gio-ha-noi-1

Giúp việc nhà theo giờ là gì?

Từ nghe tên gọi, chắn hẳn bạn cũng đã hình dung ra loại hình dịch vụ giúp việc này là gì. Giúp việc nhà theo giờ hay giúp việc theo giờ là dịch vụ người giúp việc làm những công việc trong nhà như dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ quần áo, nấu nướng và chăm sóc người cao tuổi, trẻ em theo giờ giấc được quy định.

Ưu điểm khi thuê giúp việc nhà theo giờ Hà Nội

Giúp việc làm theo giờ có nhiều ưu điểm hơn nghề giúp việc truyền thống bởi những thể mạnh sau:

Tiết kiệm và linh hoạt về mặt thời gian

Khi bạn thuê một người giúp việc theo giờ, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian để hoàn thiện công việc của mình hoặc bạn có thể dành thêm thời gian cho gia đình, bạn bè.

Mặt khác, người giúp việc và gia chủ sẽ hoàn toàn chủ động về mặt thời gian bởi các công ty cho thuê giúp việc theo giờ sẽ có các gói dịch vụ phù hợp. Bạn chỉ cần yêu cầu thời gian, giờ giấc cụ thể th người giúp việc sẽ được phần công tới thực hiện công việc nhà.

bang-gia-cong-viec-giup-viec-nha-theo-gio-ha-noi-2

Tiết kiệm tối đa chi phí

Thông thường, mức lương tối thiểu bạn phải trả cho một người giúp việc fulltime là 6 – 7 triệu đồng/tháng, chưa tính các chi phí phụ như tiền sinh hoạt, ăn ở.

Trong khi đó, thuê một người giúp việc theo giờ, bạn sẽ chỉ cần phải trả từ 60.000 – 80.000 VNĐ/giờ, làm xong công việc họ sẽ về và không tốn thêm khoản chi phí nào nữa.

Vậy đâu sẽ là hình thức tối ưu được chi phí phải trả, đương nhiên là thuê người giúp việc nhà theo giờ Hà Nội, chắc chắn bạn vừa tiết kiệm được chi phí và thoải mái về tinh thần rồi.

Không phải ở chung với gia chủ

Giúp việc nhà toàn thời gian thường khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy không thoải mái vì khi có người lạ sinh sống trong nhà sẽ mất đi sự riêng tư cần có. Do vậy, giúp việc nhà theo giờ sẽ giúp bạn xử lý mọi công việc nhà chu đáo, nhanh chóng và sau đó người giúp việc sẽ đi ra về không ở lại.

Không phụ thuộc vào duy nhất người giúp việc

Bạn có thể thay đổi người giúp việc nhà nếu bạn cảm thấy không hài lòng. Nếu chỉ phụ thuộc vào một người giúp việc khi mà họ có việc bận đột xuất sẽ làm gián đoạn công việc dọn dẹp nhà cửa. Vì thế, dịch vụ giúp việc nhà theo giờ có thể thay ca, luân phiên người làm linh hoạt.

Giá thuê dịch vụ giúp việc nhà theo giờ chuyên nghiệp

Hiện nay, việc thuê người giúp việc nhà theo giờ đang được nhiều gia đình chọn lựa không chỉ tại các thành phố lớn. Gia chủ sẽ không phải lo lắng vấn đề ăn uống, chỗ ở cho người làm. Đây là dịch vụ thuận tiện khi mà người giúp việc chỉ đến làm đúng khung giờ nhất định hoặc khi nào chủ nhà yêu cầu. Dưới đây là mức giá giúp việc nhà theo giờ phổ biến mà các bạn có thể tham khảo:

  • Giá giúp việc nhà theo giờ: từ 45.000 đến 75.000vnđ /giờ
  • Giá chăm sóc em bé theo giờ:40.000 đến 60.000vnđ /giờ
  • Chăm sóc người già theo giờ tại nhà: 40.000đ đến 60.000vnđ/giờ
  • Tạp vụ văn phòng, vệ sinh, trông coi văn phòng: 30.000 đến 40.000vnđ /giờ

bang-gia-cong-viec-giup-viec-nha-theo-gio-ha-noi-3

Giá thuê dịch vụ giúp việc nhà theo tháng

Hiện này có rất nhiều gói dịch vụ giúp việc và trong đó dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp theo tháng sẽ bao gồm nhiều loại hình công việc khác nhau như giúp việc nhà, chăm sóc ông bà và trẻ nhỏ,…Từ đó, giá mỗi loại dịch vụ giúp việc nhà theo tháng sẽ như sau:

  • Giúp việc nhà cho gia đình ít thành viên: 6,000,000 đồng/tháng.
  • Giúp việc cho gia đình có nhiều người: 6,000,000 – 7,000,000 đồng/tháng.
  • Giúp việc trông người già yếu theo tháng: 6,000,000 – 7,000,000 đồng/tháng.
  • Giúp việc trông trẻ nhỏ theo tháng: 6.000,000 – 7,000,000 đồng/tháng.
  • Giúp việc chăm bà đẻ, trẻ sơ sinh theo tháng: 6,000,000 đồng/tháng – 7,000,000 đồng/tháng.
  • Giúp việc chăm bé ngày, đêm: 6,500,000 – 7,500,000 đồng/tháng.
  • Giúp việc nhà cộng thêm chăm trẻ nhỏ: 6,500,000 – 7,500,000 đồng/tháng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc giúp việc nhà theo giờ thì hãy đến với Giupviectot.vn là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ giúp việc theo giờ, vệ sinh tạp vụ văn phòng cho các hộ gia đình, cho các cơ quan vừa và nhỏ tại Hà Nội. Chúng tôi đã tạo rất nhiều cơ hội việc làm cho chị em phụ nữ trong xã hội có được công việc ổn định với chế độ chính sách an sinh xã hội đầy đủ.

bang-gia-cong-viec-giup-viec-nha-theo-gio-ha-noi-4

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo