“Em vội quên rồi quên hết rồi những kỷ niệm” trích trong bài hát Hết rồi dậy sóng cộng đồng mạng một thời

Hồ Quang Hiếu ca sĩ không hề xa lạ với giới trẻ, với rất nhiều bài hít. Từ việc làm một ca sĩ anh đã thử sức với “môn nghệ thuật thứ 7” – điện ảnh. Bộ phim Dịch vụ tình yêu là một bộ phim do Hồ Quang Hiếu đầu tư, đóng chính và ca khúc Hết rồi là bài hát chủ đề của bộ phim với câu hát ấn tượng em vội quên rồi quên hết rồi những kỷ niệm.

Để hiểu hơn về Hồ Quang Hiếu về bộ phim về bài hát Hết rồi các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Bài hát Hết rồi với sự thể hiện của ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Với tiêu đề bài hát Hết rồi, cũng làm chúng ta phần nào hiểu hơn về bài hát. Tiêu đề ngắn gọn, khẳng định việc kết thúc một sự việc nào đó. Và đó chính là tình yêu của đôi tình nhân trong bộ phim.

Để hiểu hơn, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua lyrics của bài hát Hết rồi nhé.

Dẫu biết ta có nhau, đã có nhau rất lâu,
Yêu thương bao năm dường như sẽ không bao giờ thay đổi,
Vì em, em rời xa, em vội quên đi tình yêu thương ngày ta có nhau…
Cứ thế nước mắt tuôn rơi, cho tim anh thổn thức nghẹn lời
Vì tình yêu ấy anh dành cho em đã từ rất lâu rồi.
Vì sao người đi không nói để trong màn đêm u tối lạnh lùng mình anh với đêm.

Em vội quên rồi, quên hết rồi những hẹn thề,
Trong lòng anh vẫn cứ mãi nghĩ yêu thương sẽ không vỡ tan,
Ngày em bước sang ngang cho lòng đau khóe mi lệ tràn.
Hết rồi cuộc tình nồng nàn giờ thành hoang mang…
Em vội quên rồi, quên hết rồi những kỉ niệm bao ngày qua
Anh góp nỗi nhớ theo mây gửi trao đến em,
Mà em có hay chăng bao ngày vui với ai bên cạnh.
Hết rồi còn lại gì còn lại gì em ơi ,ngày ta có đôi….

em đã quên rồi quên hết rồi những kỷ niệm

Hình ảnh trong MV Hết rồi của Hồ Quang Hiếu

Ý nghĩa câu hát “em đã quên rồi quên hết rồi những kỷ niệm”

Như chúng ta đã thấy trong bài hát cụm từ em vội quên rồi đã được sử dụng rất nhiều lần. Với mong muốn đó là nói lên nỗi niềm của chàng trai khi cô gái quên đi những lời hẹn ước, kỷ niệm, tình yêu thương. Đây là tấm lòng của người con trai đã dành cho cô gái. Hàng ngày anh góp nỗi nhớ gửi đến cô gái. Trong lòng chàng trai vẫn luôn nghĩ mãi về những kỷ niệm đó. Ở cuối bài là câu hát ngày ta có đôi, thể hiện một kết thúc đầy tiếc nuối.

Lời bài hát Em vội quên rồi, quên hết rồi những kỷ niệm để lại ấn tượng sâu đậm cho người nghe. Kỷ niệm nuôi sống con người. Con người luôn luôn hoài niệm về thời xưa. Khi chúng ta lớn lên chúng ta lại hoài niệm về ngày thơ trẻ. Tình yêu cũng vậy, kỷ niệm là thứ gìn giữ. Một khi chia tay, kỷ niệm sẽ là con dao đâm vào trái tim người còn yêu. Còn những ai ra đi thì kỷ niệm chỉ là quá khứ giống như câu hát Em vội quên rồi, quên hết rồi những kỷ niệm trong bài Hết rồi.

em đã quên rồi quên hết rồi những kỷ niệm

Em đã quên rồi quên hết rồi những kỷ niệm

Khi hết yêu, cô gái sẵn sàng quên đi những kỷ niệm vui của hai người. Ở trong bài hát này theo góc nhìn của chàng trai sẽ là như vậy. Nếu không quên đi những kỷ niệm tại sao lại hết yêu. Nhưng thực ra, đối với ai cũng vậy, kỷ niệm là quá khứ, ai cũng trân trọng nó. Mỗi người đều giữ cho mình những kỷ niệm để có thể nhìn ngắm mỗi lúc buồn.

Hết rồi – nhạc phim bộ phim Dịch vụ tình yêu

Cũng như bài hát Hết rồi, Dịch vụ tình yêu kể về chuyện tình của đôi trai gái. Một chuyện tình đẹp nhưng lại không có hậu. Đến cuối cùng hai người không thể ở bên nhau. Bộ phim này do nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa làm diễn viên chính. Vừa là nhà đầu tư, vừa là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề.

em đã quên rồi quên hết rồi những kỷ niệm

Nam ca sĩ tự bỏ tiền đầu tư cho phim Dịch vụ tình yêu

Với tài năng của mình, nam ca sĩ đã đem lại cho người xem những cảm xúc chân thận. Bộ phim được đánh giá khá tốt dù đó là bộ phim ngắn được diễn với người không chuyên. Và đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đóng vai chính. Bộ phim sau khi hoàn tất cả thủ tục quay phim, dựng hình thì sẽ được chiếu vào dịp Tết Nguyên đán năm 2016.

Những điều bạn có thể chưa biết về ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu nổi tiếng với bài hát Con bướm xuân, Nơi ấy con tìm về, Đổi thay,… Những bài hít của anh đã ra đời từ lâu nhưng đến ngày nay vẫn được khán giả yêu thích.

em đã quên rồi quên hết rồi những kỷ niệm

Hồ Quang Hiếu là một nghệ sĩ đa tài trong showbiz Việt

Hồ Quang Hiếu sinh ra ở Đắk Lắk nhưng lại vào thành phố Hồ Chính Minh để lập nghiệp. Là một ca sĩ nhưng anh đã bước chân vào nghề làm diễn viên. Sau bộ phim Dịch vụ tình yêu thì anh có đóng một số bộ như Hiếu bến tàu, Thiếu niên ra giang hồ,… Đây đều là những bộ phim thuộc thể loại phim ca nhạc.

Như vậy, anh đã kết hợp tài năng ca hát vào điện ảnh. Cuộc sống của anh còn được biết đến với chuyện tình đẹp nhưng đầy tiếc nuối với ca sĩ Bảo Anh. Mặc dù trai tài gái sắc nhưng cả hai cũng không thể đi cùng nhau chặng đường còn lại.

Cuối cùng, Em vội quên rồi, quên hết rồi những kỷ niệm được lấy trong bài hát Hết rồi cũng để những ấn tượng sâu sắc cho khán giả khi xem bộ phim Dịch vụ tình yêu. Qua đó, hẳn chúng ta cũng biết được rằng những tài năng mà ca sĩ Hồ Quang Hiếu có. Những lời nhắn nhủ dành cho những ai đang yêu đã yêu và sẽ yêu cũng được thể hiện trong lời bài hát này. Vậy nên, khi yêu hãy giữ cho nhau những kỷ niệm đẹp, thật khó quên. Như thế, tình yêu mới được bền lâu. Chắc rằng, các bạn khi đọc bài viết này, khi nghe bài hát Hết rồi, khi xem bộ phim Dịch vụ tình yêu cũng có những cảm nhận riêng. Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết bằng cách comment dưới bài viết này nhé.

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo