Kim Hee-sun phim và chương trình truyền hình làm nên tên tuổi

Không chỉ nổi tiếng bởi dung mạo xinh đẹp, gương mặt “không góc chết” của điện ảnh xứ Hàn, thành quả của Kim Hee-sun phim và chương trình truyền hình cũng hết sức ấn tượng. Cô là hình tượng diễn viên thực lực mà nhiều người trẻ luôn nỗ lực hướng đến. Mặc dù mới trở lại làng giải trí sau thời gian lui về làm bà nội trợ nhưng thần thái cũng như khả năng diễn xuất của “nữ hoàng điện ảnh” vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. Cùng điểm qua một số những tác phẩm để đời của Kim Hee-sun trong bài viết sau đây nhé.

1. Thần Y 

Nhắc đến “trái ngọt” trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Hee-sun thì không thể bỏ lỡ bộ phim vượt thời gian – Thần Y. Đây cũng là dấu mốc đánh dấu sự quay trở lại đầy ấn tượng của Kim Hee-sun với màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng. 

kim hee-sun phim và chương trình truyền hình

Nội dung phim xoay quanh chuyện bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Yoon Eun Soo do Kim Hee-sun thủ vai có cuộc gặp gỡ định mệnh với Choi Young do Lee Min Hoo đảm nhận. Choi Young là người đàn ông lạ mặt diện đồ tướng quân của triều đại Goryeo. Anh ta kiên quyết rằng mục đích mình đến đây là để đưa Yoon Eun Soo trở về.

Cuộc gặp gỡ trớ trêu này đã đem đến nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra trong bộ phim. Với những ai yêu thích thể loại dã sử, hoặc yêu mến 2 diễn viên chính là Lee Min Hoo và Kim Hee-sun, cùng theo dõi thành tựu của cái “bắt tay” hợp tác này nhé!

2. Sự trả thù ngọt ngào

Sự trả thù ngọt ngào là một trong những cái tên sáng giá khiến Kim Hee-sun phim và chương trình truyền hình làm nên tên tuổi. Bộ phim gây cơn sốt trên mạng lưới chiếu bóng, khái quát được tâm lý, tình cảm của tầng lớp thanh niên hiện nay.

Tuy nội dung phim chưa thực sự đặc sắc nhưng khả năng diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên trẻ đẹp đã làm nên thành công cho phim. Đặc biệt là sự hợp tác giữa 2 ngôi sao lớn là Jang Dong Gun và Kim Hee-sun.

kim hee-sun phim và chương trình truyền hình

Nội dung của bộ phim viết về “cặp đôi hoàn cảnh” Eun Hye và Min Kyu đều bị người yêu bỏ rơi và rồi kẻ phản bội họ lại trở thành tình nhân của nhau. Với Eun Hye, cô quyết tâm giành lại người yêu bằng mọi giá, chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch trả thù người đã cướp đi vị hôn phu của mình. Cô chủ động hẹn gặp Min Kyu, ngỏ ý hợp tác để tìm cách khiến cho những kẻ phản bội phải trả giá đắt.

3. Khi mẹ ra tay 

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng vào năm 2015 “Khi mẹ ra tay” với sự tham gia của các diễn viên thực lực: Kim Hee-sun, Kim Yoo-jung và Ji Hyun-woo. Phim gồm 16 tập, xoay quanh tình trạng bạo lực học đường đang là vấn nạn của toàn xã hội. Jo Gang-Ja do Kim Hee-sun đóng là người có cá tính mạnh mẽ, tính cách bá đạo. Từ thuở học phổ thông, cô đã được mệnh danh là chị Đại trong trường. 

kim hee-sun phim và chương trình truyền hình

Cuộc đời của cô rẽ lối khi cô lập gia đình sớm và sinh ra một cô con gái khi bắt đầu học cấp 3. Sau khi học xong, cô bắt đầu phải vất vả mưu sinh để nuôi đứa con của mình. Đó cũng là thời điểm cô trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn. 

Tuy nhiên, mọi việc không như mong đợi, con gái của cô lại bị bạn học bắt nạt ở trường học. Người mẹ trẻ này đã quyết định theo chân con gái của mình đi học lại để bảo vệ cho con một cách tốt nhất.

4. Vũ trụ Alice

Làn da căng mịn, đầy sức sống, thần thái sang trọng của Kim Hee-sun khi đã ngoại tứ tuần là điểm sáng trong bộ phim vừa lên sóng năm 2020 – Vũ trụ Alice. Tiếp theo đó chính là nội dung phim khá đặc sắc, xoay quanh cỗ máy thời gian có thể đưa con người trở về quá khứ hàn gắn tổn thương, sửa chữa sai lầm. 

kim hee-sun phim và chương trình truyền hình

Trong phim, Park Jin Gyeom (Joo Won thủ vai) là một thám tử tài giỏi nhưng tính cách khá lập dị thời hiện đại. Anh ta đang điều tra các vụ án kỳ lạ thì tình cờ phát hiện ra cỗ máy thời gian Alice. Đây cũng chính là định mệnh giúp anh gặp gỡ cô gái Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun thủ vai) là một nhà vật lý học thiên tài. Yoon Tae Yi có khuôn mặt giống hệt với người mẹ quá cố của Jin Gyeom.

Vũ trụ Alice cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee-sun và anh chàng Joo Won kém tuổi. 

Với những chia sẻ trên đây, chắc chắn các tín đồ yêu thích phim Hàn xẻng đã bỏ túi cho mình danh sách Kim Hee-sun phim và chương trình truyền hình đã làm nên tên tuổi. Đồng thời, gia nhập vào nhóm fan cuồng “nữ thần điện ảnh” bởi nhan sắc bảo vật số 1 xứ Hàn cùng diễn xuất tài tình của chị đại.

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram
Mục Lục

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo