Song Seung-Heon phim và chương trình truyền hình đáng xem nhất

Mặc dù là dân tay ngang nhưng Song Seung-Heon sớm đã gặt hái được rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Anh chàng liên tục được vinh danh tại các hạng mục: “Diễn viên mới xuất sắc”, “Nam diễn viên xuất sắc”, “Ngôi sao được yêu mến do khán giả bình chọn”. Tuy đã sắp sang U50, nhưng “thánh ế” vẫn là mỹ nam vạn người mê, là “hoàng tử của các bản tình ca”. Cùng chúng tôi liệt kê bảng danh sách Song Seung-Heon phim và chương trình truyền hình đáng xem nhất từ trước đến nay nhé!

1. Trái tim mùa thu

Từng lấy đi không ít nước mắt của thế hệ khán giả 8x, 9x, Trái tim mùa thu là một trong những “đặc sản” của nền điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim viết về câu chuyện tình lãng mạn, đau khổ, dằn vặt của Yun Joon Suh (Song Seung-Heon) và Eun Suh (Song Hye Kyo). Câu chuyện bắt đầu khi hai anh em Yun Joon Suh (Choi Woo Hyuk) và Eun Suh (Moon Geun Young) vốn đang sống với nhau rất hạnh phúc. Nhưng số phận trêu ngươi, trong một vụ tai nạn đã phát hiện ra Eun Suh không phải là con ruột trong gia đình.

song seung-heon phim và chương trình truyền hình

Em gái thật sự của Yun Joon Suh là Choi Shin Ae (Lee Ae Jung) – bạn học cùng lớp với Eun Suh. Do vậy, Eun Suh buộc phải trở về sống với mẹ ruột trong một hoàn cảnh nghèo khó. Còn cả gia đình Yun Joon Suh cũng đã chuyển sang Mỹ sinh sống.

Sau nhiều năm xa cách, Yun Joon Suh quay trở về và gặp Eun Suh, rồi câu chuyện tình của họ bắt đầu. Cũng trong thời điểm này, Eun Suh lọt vào tầm mắt của chàng công tử con nhà giàu Han Tae Suk (Won Bin) – bạn thân của Yun Joon Suh. 

Cuộc đời nghiệt ngã vẫn chưa dừng lại ở đó khi cô phát hiện mình mắc bệnh máu trắng. Vì thế, cô quyết định rời xa người yêu nhưng Yun Joon Suh lại không chấp nhận được điều đó.

song seung-heon phim và chương trình truyền hình

Trong những ngày cuối cuộc đời mình, Eun Suh đã sống trong tình yêu và sự che chở của Yun Joon Suh. Cái kết, Eun Suh đã trút những hơi thở cuối cùng của mình trên vai Yun Joon Suh.  

Vai diễn Yun Joon Suh trong “Trái tim mùa thu” cũng khiến sự nghiệp của nam diễn viên được nâng lên hàng ngũ sao hạng A.

2. Phía đông vườn địa đàng

Khi nói đến Song Seung-Heon phim và chương trình truyền hình đáng xem nhất thì không thể bỏ qua “Phía đông vườn địa đàng”. Sau khi xuất ngũ, nam diễn viên đánh dấu sự trở lại của mình trong sự nghiệp diễn xuất với vai diễn Lee Dong Chul. 

Để phù hợp với vai diễn, anh chàng buộc phải thay đổi hoàn toàn hình ảnh gây dựng trước đây. Từ hoàng tử lãng mạn chuyển sang hình tượng mới mẻ, cá tính, phong trần và có nội tâm phức tạp. Hóa thân thành Lee Dong Chul, nam diễn viên đã hoàn toàn chinh phục được đông đảo khán giả yêu thích phim truyền hình.

song seung-heon phim và chương trình truyền hình

Bộ phim xoay quanh sự trả thù của Lee Dong Chul sau khi chứng kiến tận mắt thảm cảnh giết cha mình của Shin Tae Hwan. Câu chuyện lấy bối cảnh từ những năm đầu thập niên 60, Lee Ki Chul (Lee Jong Won thủ vai) là lãnh đạo phong trào học sinh đấu tranh. Anh trai người yêu của Ki Chul đã hi sinh tính mạng để bảo vệ anh. Mặc cảm tội lỗi, Ki Chul tới làm công nhân ở mỏ than Kang Won.

Tại đây, anh gặp Shin Tae Hwan (Yoo Dong Geun thủ vai) – chủ mỏ than, là con người mưu mô, vì tiền mà bất chấp mọi thủ đoạn. Phát hiện ra hành động phi pháp của Tae Hwan, Lee Ki Chul đã tổ chức công đoàn để ngăn chặn và tố cáo y. Nhưng Tae Hwan đã cố ý tạo ra một vụ nổ rồi hại chết Ki Chul. Lee Dong Chul – con trai lớn của Ki Chul đã tận mắt chứng kiến thảm cảnh đó và thề sẽ giết Shin Tae Hwan để báo thù cho cha mình.

3. My Princess

Trong “My Princess”, khán giả sẽ phải trầm trồ, hứng thú khi đây là lần hợp tác đầu tiên của 2 gương mặt sáng giá của điện ảnh xứ Hàn: Kim Tae Hee và Song Seung-Heon. Đặc biệt, khi thành công của bộ phim vượt ra ngoài sức tưởng tượng đã khiến cho cặp đôi trở nên ăn khách nhất hiện nay.

song seung-heon phim và chương trình truyền hình

Với các tình tiết lãng mạn nhưng không kém phần hài hước, My Princess xoay quanh chuyện tình lãng mạn của nhà ngoại giao đẹp trai, giàu có Hae Young (Song Seung-Heon) và nàng lọ lem Lee Seol (Kim Tae Hee). Đột nhiên, cuộc sống của cô bỗng bị xáo trộn bởi phát hiện mình thực sự là một công chúa. Điều này cũng kéo theo rất nhiều rắc rối khi Lee Seol phải học rất nhiều thứ để trở thành một công chúa hoàn hảo trong mắt công chúng.

Cố vấn đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện cho Lee Seol lại chính là chàng trai trẻ tài ba Hae Young. Trong khoảng thời gian gần gũi bên nhau, tình cảm của họ đã nảy sinh. Nhưng, gặp phải rất nhiều trở ngại như bao đôi bạn trẻ khác.

Trên đây là top 3 bộ phim kinh điển trong bộ sưu tập Song Seung-Heon phim và chương trình truyền hình. Nếu bạn là tín đồ của phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hoặc yêu mến vị tài tử xứ sở kim chi Song Seung-Heon thì đừng quên theo dõi phim hay nhé!

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo