Ma Dong-Seok phim và chương trình truyền hình tạo nên tên tuổi ngôi sao hành động xứ Hàn

Trên màn ảnh xứ Hàn, Ma Dong-Seok phim và chương trình truyền hình thường gắn liền với hình tượng ông trùm siêu ngầu với khả năng diễn xuất tuyệt đỉnh, cảnh đấm đá mãn nhãn. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nam diễn viên đã “dắt túi” cho mình kho phim hấp dẫn và những giải thưởng danh giá. Cùng chúng tôi khám phá top 7 bộ phim của Ma Dong-Seok hay nhất từ trước đến nay nhé!

1. Kẻ Sát Nhân

Trong bộ phim “Kẻ Sát Nhân”, Ma Dong-Seok đảm nhận vai diễn phản diện, là kẻ sát nhân hàng loạt với nhiều tình tiết kịch tính, nghi kỵ dồn dập tạo cảm giác hồi hộp. Tác phẩm này hứa hẹn sẽ khiến bạn phải ngồi lại đến cuối phim để tìm ra hung thủ là ai.

ma dong-seok phim và chương trình truyền hình

Vào một ngày nọ, con trai ông chơi thân với một cô bé cùng lớp. Cô bé này vô tình biết được thân phận thật của ông ta nên gã quyết định giết hại cô ấy để bảo vệ bản thân và cậu con trai. Đây là một trong những bộ phim tâm lý kinh dị ăn khách nhất màn ảnh xứ Hàn năm 2017.

2. Bẫy sâu

Bộ phim đình đám mà “ông chú” siêu sao phim hành động thủ vai đó là phim điện ảnh tội phạm kinh dị – Bẫy sâu. Bộ phim xoay quanh những trải nghiệm kinh hoàng của cặp vợ chồng Jun Sik và Min Hee trong chuyến du lịch đến một hòn đảo cô lập. 

Họ sống trong ngôi nhà của gã Sung Chul (do Ma Dong-Seok đóng) và chị của anh ấy. Tại đây, những câu chuyện kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi mà Jun Sik bị chuốc rượu say, chị gái Sung Chul đã quyến rũ anh ta thì Sung Chul lại thực hiện hành vi phạm tội với Min Hee.

3. Chuyến tàu sinh tử

Từng “làm mưa, làm gió” trong làng điện ảnh xứ Hàn, Chuyến tàu sinh tử kể về cách con người vượt qua đại dịch zombie, để lại nhiều cảm xúc cũng như bài học ý nghĩa về cuộc sống.

ma dong-seok phim và chương trình truyền hình

Lấy chủ đề zombie làm trung tâm, bộ phim tập trung khắc họa cuộc chạy trốn của 2 bố con và đoàn người trên chuyến tàu tới Busan để thoát khỏi đại dịch. Ở đó, họ phải đấu tranh sinh tồn với cả những người bị bệnh trên chuyến tàu. Còn người sống thì hội tụ đầy đủ sự nghi kỵ, thù ghét nhau đầy kịch tính.

4. Ngoài vòng pháp luật

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về Heuksapa- băng đảng khét tiếng hoạt động ráo riết vào năm 2007. Tên trùm Trung Quốc nổi tiếng tên là Jang Chen, chuyên nghề cho vay nặng lãi tại Seoul. Trong phim, tái hiện lên cuộc ẩu đả giữa các băng đảng Garibong và Heuksapa nhằm thanh trừng lẫn nhau.

Ma Dong-Seok trong vai sĩ quan cảnh sát Hàn Quốc, nhận nhiệm vụ giải quyết vụ ẩu đả giữa các tên tội phạm trong vòng 10 ngày. Với trí tuệ khôn ngoan, bản lĩnh và những màn đấm đá mãn nhãn của “vua phòng vé” khiến người xem không khỏi rời mắt. 

5. Người làng

Bộ phim “Người làng” kể về quá trình thầy giáo dạy thể dục Ki Cheol (Ma Dong-Seok) tìm kiếm sự mất tích của cô học trò của mình – Joo Rin (Kim Sae Ron). 

ma dong-seok phim và chương trình truyền hình

Sự thật dần được hé lộ và trùm cuối gây ra vụ bắt cóc này là người mà không ai ngờ tới. Bộ phim là lời cảnh tỉnh trước cuộc sống thời hiện tại, tệ nạn chuyên quyền, đút lót, xâm phạm trẻ vị thành niên đang rất đáng báo động.

6. Găng tơ tái xuất

Rời xa giang hồ, Dong Chul (Ma Dong-Seok) có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên người vợ Ji Soo (Song Ji Hyo). Hạnh phúc chưa bao lâu thì giới xã hội đã bắt cóc vợ anh, buộc anh phải trở về con đường cũ. Dong Chul lần theo manh mối để tìm vợ và dần dần chân tướng sự việc cũng được hé lộ.

Xuyên suốt bộ phim “Găng tơ tái xuất” là màn trở lại siêu ngầu của huyền thoại găng tơ để cứu vợ mình. Đồng thời, cũng đặt ra vấn đề tồn tại trong xã hội Hàn Quốc những năm gần đây về vấn nạn buôn bán phụ nữ. Nếu bạn yêu thích các bộ phim hành động thì đây chắc chắn là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

7. Thử thách Thần Chết 2

Trong bộ sưu tập Ma Dong-Seok phim và chương trình truyền hình tạo nên tên tuổi đắt giá nhất màn ảnh xứ Hàn, phải kể đến bộ phim Thử thách Thần Chết 2.

Điểm sáng của bộ phim làm “xiêu lòng” đông đảo khán giả đó là nội dung hấp dẫn, cảnh quay kỹ xảo hiện đại. Nội dung phim xoay quanh linh hồn thuần khiết Su Hong được chọn để giúp các vệ thần hoàn thành sứ mệnh để đầu thai.

ma dong-seok phim và chương trình truyền hình

Trong 49 ngày, bức màn về thân phận của các vệ thần được hé lộ sau khi vị thần có quyền lực tối thượng Gia Thần (Ma Dong-Seok) ở dương thế.

Phim mang nhiều tầng nghĩa với giá trị nhân sinh đúc kết lại cùng kỹ xảo bắt mắt chắc chắn sẽ không làm người xem phải thất vọng.

Trên đây là bộ sưu tập Ma Dong-Seok phim và chương trình truyền hình được yêu thích nhất mọi thời đại. Để theo dõi và trải nghiệm những bộ phim thú vị này, đừng quên lưu vào danh sách top phim nên xem và để lại bình luận ở dưới bài viết này nhé!

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram
Mục Lục

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo