Diễn viên trong “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” gồm những ai?

Bộ phim điện ảnh kỳ ảo do David Yates giữ vai trò đạo diễn – Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng diễn viên đều là những ngôi sao lớn. Ngay cả dàn diễn viên phụ cũng thuộc hàng cực phẩm. Đây là một trong những nhân tố tạo nên sự thành công vang dội của phim với tỷ lệ rating siêu khủng. Cùng điểm qua dàn diễn viên hùng hậu trong sản phẩm từ ông lớn Warner Bros này nhé!

1. Alison Sudol 

Với sự tuyển chọn gắt gao của ông lớn Warner Bros, vai Queenie Goldstein do ca sĩ Alison Sudol đảm nhận. Nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai Kaya (Transparent) từng đoạt Giải thưởng Quả Cầu Vàng. Cô cũng đã có được vai diễn điện ảnh đầu tay với “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng”.

sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng diễn viên

Trong phim, Queenie Goldstein là cô gái xinh đẹp, thu hút của Thần sáng Tina. Cô có trái tim nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ chị gái mình trong mọi việc. Năng lực kỳ diệu của Tina đó chính là khả năng đọc thấu suy nghĩ của người khác.

2. Dan Fogler

Jacob Kowalski thuộc tuýp người không sở hữu phép thuật thần kỳ. Nhưng anh lại là mảnh ghép cuối cùng trong bộ tứ siêu đẳng: Newt – Tina – Queenie – Jacob. 

Số phận đưa đẩy khiến cho anh thợ làm bánh Jacob Kowalski gặp gỡ Newt Scamander. Sau đó, anh bị cuốn vào cuộc phiêu lưu đầy màu nhiệm dù bản thân chỉ là người thường. 

Trong phim, Jacob là nhân vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ bởi anh liên tục đồng hành với Newt từ Anh cho đến Pháp. Cuộc hành trình này nhằm mục đích truy tìm và ngăn chặn “phù thủy hắc ám” Grindelwald.

sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng diễn viên

3. Ezra Miller

Nổi danh từ những vai diễn nặng ký trong các bộ phim đình đám After School, We Need To Talk About Kevin, Ezra Miller rất được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất. Sau thành công mỹ mãn của 2 bộ phim bom tấn kinh phí cao như: Justice League, Sinh vật huyền bí nên Miller đã vươn mình trở thành ngôi sao lớn của Hollywood.

Trong “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng”, Ezra Miller đảm nhận vai Credence Barebone – người mang trong mình nguồn năng lực hắc ám Obscurus đáng sợ. Ở cuối phim, Credence đã giải phóng năng lượng phá hoại thành phố New York, sau đó biến mất. 

Tuy nhiên, sang đến phần tiếp theo, khán giả vẫn thấy Credence còn sống, đang gia nhập vào gánh xiếc phép thuật ma quái.

sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng diễn viên

4. Zoë Kravitz 

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ nhỏ, Zoë Kravitz đã sớm bén duyên với nghiệp diễn từ vai diễn nhỏ cho đến việc trở thành cái tên ấn tượng trong nhiều bom tấn thuộc thể loại hành động viễn tưởng. Có thể kể đến như: First Class, Divergent, Mad Max và Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng.

Trên hành trình đến Bộ Phép thuật, Newt vô tình gặp lại người bạn Leta Lestrange. Khi theo học tại Hogwarts, cả hai Leta và Newt đều là những kẻ cô đơn, lạc lõng vì thế họ trở nên gần gũi với nhau hơn. Thế nhưng, trong một lần thí nghiệm của Leta thất bại khiến sinh mạng nhiều người bị đe dọa. Khi đó, Newt đã đứng ra nhận trách nhiệm và chịu bị đuổi học thay bạn.

5. Callum Turner

Phim Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng diễn viên đóng vai anh trai của Newt là Theseus Scamander chính là Callum Turner. Sự xuất hiện đầy thú vị của vị Thần Sáng nổi tiếng này đã khiến cho câu chuyện càng trở nên cuốn hút. Anh từng sát cánh với những người phàm trong Chiến tranh thế giới thứ nhất. Hiện tại, anh đang làm nhiệm vụ của Bộ Phép thuật Anh truy lùng Gellert Grindelwald tại châu Âu.

sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng diễn viên

6. Claudia Kim 

Trong phần cuối bộ phim, khán giả vô cùng bất ngờ và phấn khích khi biết con rắn khổng lồ đi theo Voldemort Nagini thực chất là một cô gái xinh đẹp trong rạp xiếc phù thủy. 

Hứng chịu lời nguyền hóa thành thú, ban đầu Nagini có thể chuyển đổi giữa người và thú. Tuy nhiên, vào một thời điểm nhất định, nàng sẽ kẹt mãi mãi trong lốt thú, chịu nhiều nỗi đau và mặc cảm.

“Nàng rắn” Nagini vì thế đã tìm thấy được sự đồng cảm ở nơi cậu chàng Credence thiếu thốn tình cảm. Tuy nhiên, cả hai cũng chính là con mồi dễ bị dụ dỗ trong mắt phù thủy hắc ám nguy hiểm nhất mọi thời đại Grindelwald.

Không những thế, ai nấy cũng đều ngỡ ngàng trong phim Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng diễn viên đóng vai Nagini lại là diễn viên người Hàn quyến rũ Claudia Kim. Dù khá mờ nhạt ở quê nhà, nhưng nữ diễn viên xứ sở kim chi lại tạo được dấu ấn sâu đậm ở Hollywood.

Bài viết trên đây đã mách bạn trong bộ phim bom tấn Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng diễn viên thuộc hàng “cực phẩm” bao gồm những ai. Nếu bạn là tín đồ đam mê phim ảnh thì đừng bỏ qua phim thần thoại điện ảnh viễn tưởng xuất sắc này nhé!

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram
Mục Lục

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo