Quan Hiểu Đồng yêu em từ cái nhìn đầu tiên với 5 tạo hình cổ trang đẹp mướt mắt

Quan Hiểu Đồng là mỹ nữ hiếm có của Cbiz, vừa có nhan sắc “thịnh thế mỹ nhân” lại vừa có năng lực diễn xuất. Xuất thân từ “con nhà nòi” với gia đình 3 đời làm nghệ thuật nên không khó hiểu khi cô nàng được thừa hưởng những tố chất của một minh tinh. Chỉ mới 20 tuổi nhưng cô nàng đã dắt túi hàng chục bộ phim cực kỳ ăn khách trong những năm qua. Đặc biệt, với sắc vóc càng ngày trở nên mỹ miều, sắc sảo qua từng bộ phim khiến dân tình điên đảo mà gào thét: Quan Hiểu Đồng yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

1. Thần Phong Đao (2018)

Ngay từ nhỏ, nhan sắc và khả năng diễn xuất thiên bẩm của Quan Hiểu Đồng đã lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều đạo diễn tài năng. Và càng ngày cô càng chứng tỏ sức hút của mình trên màn ảnh nhỏ thông qua các vai diễn. 

5 tạo hình cổ trang đẹp mướt mắt khiến dân tình gào thét: Quan Hiểu Đồng yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Trong bộ phim “Thần Phong Đao” được quay vào năm 2014, khi cô nàng “tiểu hoa đán” mới chỉ 17 tuổi. Cô đóng vai Thủy Liên – còn gái của ông chủ buôn giấm. Đồng thời, cũng là thanh mai trúc mã của Thủy Ca (Tần Tuấn Kiệt thủ vai). 

Tuy là vai diễn nhỏ nhưng với lối diễn tự nhiên, vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng, cô nàng đã khiến nhiều khán giả “đổ gục”.

2. Ban Thục Truyền Kỳ (2016)

Mặc dù trong bộ phim cổ trang “Ban Thục Truyền Kỳ”, Quan Hiểu Đồng không có quá nhiều đất diễn như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Tuyết Nghênh, Tôn Di hay Lý Tâm Ngải. Cô nàng chỉ đảm nhận vai nhỏ tên Giang Tú, là bạn học của Lâm Sầm (Tôn Di),  Lưu Diễm (Trương Tuyết Nghênh) đảm nhận.

5 tạo hình cổ trang đẹp mướt mắt khiến dân tình gào thét: Quan Hiểu Đồng yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Tuy nhiên, Quan Hiểu Đồng vẫn được rất nhiều người xem khen ngợi không kém cạnh dàn mỹ nữ trong phim. 

3. Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân (2017)

Chuyển thể từ tác phẩm Hiên Viên Kiếm, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Bởi vì nội dung sát về nguyên bản, lối diễn xuất tự nhiên và kỹ xảo hình ảnh khá đẹp mắt. Trong phim, “con gái quốc dân” Quan Hiểu Đồng vào vai Gia Á Hi – thiếu nữ từ vùng đất Di Châu ngây thơ, dũng cảm. 

5 tạo hình cổ trang đẹp mướt mắt khiến dân tình gào thét: Quan Hiểu Đồng yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Sau khi bộ tộc bị xóa sổ, em trai bị buộc trở thành nô lệ. Trong khi đó, nàng lại được Trưởng Công Chúa của Thương Ngô Quốc nhận làm con nuôi, phong làm quận chúa vì khả năng đặc biệt của mình. Gia Á Hi luôn mong mỏi về hòa bình nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật đối mặt với các trận chiến.

4. Phượng Tù Hoàng (2018)

Là tác phẩm từ “biên kịch vàng” Vu Chính, Phượng Tù Hoàng gặt hái được không ít thành công vang dội. Trong phim, Quan Hiểu Đồng đảm nhận 2 vai chính là Chu Tước và Lưu Sở Ngọc.

Lưu Sở Ngọc là công chúa của triều Lưu Tống và là chị gái của hoàng đế Lưu Tử Nghiệp. Mặc dù có nhan sắc đệ nhất mỹ nhân nhưng tính tình phóng đãng, dâm dật. Trong một lần tuyển mỹ nam về phủ, công chúa gặp tai nạn khiến cô ngã xuống hồ và dìm xuống đáy sâu. Thiên cơ các đã hoán đổi nội gián Chu Tước vì vẻ ngoài giống hệt, thay thế cho vị trí của Sơn Âm công chúa.

5 tạo hình cổ trang đẹp mướt mắt khiến dân tình gào thét: Quan Hiểu Đồng yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Sự thật được phơi bày khi Chu Tước vốn là em gái sinh đôi của Lưu Sở Ngọc, từng bị Thái hậu Vương Hiến Nguyên sai giết khi vừa lọt lòng vì khắc mệnh Tiên đế là Lưu Sở Tú. Sau khi Lưu Tử Nghiệp bị lật đổ, Sở Tú trốn khỏi Kiến Khang và phát hiện ra Dung Chỉ tiếp cận mình có mưu đồ. Do đó, cô quyết tâm cắt đứt tình cảm với Dung Chỉ, rơi xa kinh thành, sống tiêu dao tự tại. 

5. Vô Ảnh (2018)

Một lần nữa chúng ta đều phải công nhận rằng Quan Hiểu Đồng yêu em từ cái nhìn đầu tiên bởi tạo hình của cô trong “Vô Ảnh”. Đây là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn kỳ cựu Trương Nghệ Mưu lấy bối cảnh dưới thời Tam Quốc. 

Với “Vô Ảnh”, Quan Hiểu Đồng cũng chỉ diễn vai nhỏ – công chúa Thanh Bình, là em gái của Bái Vương (Trịnh Khải). Tuy không xuất hiện nhiều nhưng cô nàng vẫn khiến ai nấy đều “rung rinh” bởi tạo hình xinh đẹp của mình.

Từ vai diễn tí hon khi mới chỉ vừa 4 tuổi trong bộ phim “Yên Hải Phù Trầm” cho đến các vai diễn trưởng thành. Quan Hiểu Đồng yêu em từ cái nhìn đầu tiên là mỹ từ mà cộng đồng yêu phim Trung Quốc dành cho nàng “tiểu hoa đán”. Hãy cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của nữ diễn viên sinh năm 1997 này nhé!

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram
Mục Lục

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo