Jo jung-suk phim và chương trình truyền hình làm nên tên tuổi

Được biết tới là “ chàng nghệ sĩ tài hoa nở muộn”, nam diễn viên Jo Jung Suk trước khi xuất phát tới cách là diễn viên, anh từng tham gia các vở nhạc kịch nổi tiếng trên sân khấu. Sau đó với tài năng của mình, anh nhanh chóng dành được sự hâm mộ của nhiều khán giả và có được những bộ phim xuất sắc. Do đó, trong bài viết hôm nay, hãy cùng khám phá thông tin về nam diễn viên Jo Jung-suk phim và chương trình truyền hình anh từng tham gia.

jo jung-suk phim và chương trình truyền hình

Điểm nhanh những bộ phim hay nhất của nam diễn viên Jo Jung Suk.

Nam diễn viên Jo Jung Suk có lối diễn tự nhiên, lột tả xuất sắc nhân vật mà anh đảm nhiệm. Do đó anh nhanh chóng nhận được nhiều bộ phim với nội dung hấp dẫn. Và sau đây hãy cùng chúng tôi liệt kê những bộ phim tiêu biểu nhất của anh.

Bộ phim truyền hình hấp dẫn The King 2 Hearts.

Bộ phim lấy bối cảnh giả tường dưới chế độ quân chủ lập hiến với cuộc hôn nhân chính trị giữa hoàng tử Lee Jae Ha voi Kim Hang Ah – con cái của một gia đình thế lực tại Triều Tiên. Những âm mưu chính trị sẽ đẩy hai người xa hơn hay lại kéo họ về với  nhau, hãy cùng xem phim để biết rõ nhé.

Jo Jung Suk tham gia phim với vai diễn con của thư ký trưởng Eun Kyu Tae, xuất thân từ trường sĩ quan, sống theo quy tắc nghiêm túc. Vậy nhưng sự xuất hiện của Jae Ha cùng công chúa Jae Shin đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của anh, mở ra những sự bất ngờ mới.

jo jung-suk phim và chương trình truyền hình

Bộ đôi đài truyền hình với sự tham gia của Jo Jung Suk.

Nội dung phim xoay quanh nữ phóng viên dự báo thời tiết Pyo Na-Ri (Gong Hyo-jin) và phát thanh viên Lee Hwa-Shin ( do Jo Jung-suk thủ vai) là đồng nghiệp lâu năm ở đài phát thanh SBC.

Cô nàng Na-ri đã yêu thầm Hwa-shin từ 3 năm trước nhưng khi gặp chàng trai Go Jung-won (Go Kyung-pyo), cũng chính là bạn thân của Hwa-shin. Từ đây cuộc tình tay 3 giữa 3 người bắt đầu và hứa hẹn sẽ có những cảnh phim đầy lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính.

Jo Jung Suk với bộ phim đình đám Người dịch chuyển thời gian.

Nội dung phim xoay quanh một giáo viên trung học của năm 1983 Baek Ji Hwan (Jo Jung Suk thủ vai) cùng một cảnh sát của năm 2015 Kim Gun Woo ( do Lee Jin Wook thủ vai). Và họ bắt đầu nhìn thấy nhau qua những giấc mơ và sự liên quan giữa hai người phụ nữ có ngoại hình y hệt nhau.

Anh chàng Ji Hwan sắp kết hôn với Yoon Jung (Im Soo Jung) còn Gun Woo tình cờ gặp gỡ một cô gái có tên So Eun (Im Soo Jung thủ vai). Cùng với đó là sự bí ẩn của vụ án cách đây 30 năm bắt đầu được hé lộ.

jo jung-suk phim và chương trình truyền hình

Bộ phim đậm tính nhân văn với sự tham gia của Jo Jung Suk – Những bác sĩ tài hoa.

Bộ phim bắt đầu với cốt truyện xoay quanh về năm bác sĩ đã là bạn thân lâu năm cùng học tại Trường Đại học quốc gia Seoul vào năm 1999 và hiện tại đang làm cùng bệnh viên tên là Yume.

Lần này Jo Jung-suk vào vai Lee Ik-Joon đã 40 tuổi là giáo sư trợ lý của khoa Gan – Mật – Tụy. Ik Joon rất hoạt bát với thành tích học tập ấn tượng dù hay lui tới những hộp đêm. Chính vì tài năng mà anh được nhận xét là không biết xấu hổ, không biết khiêm tốn, có thể tự tin nêu ra ý kiến của mình và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Jo Jung Suk làm khách mời của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.

Không chỉ dừng lại ở sự nghiệp phim ảnh, Jo Jung Suk còn là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng ở xứ sở kim chi.

Anh từng làm khách mời của Radio Star trong tập 254 – 255 và 384; Khách mời của Taxi tập 261; Khách mời của Happy Together 3 tập 297 và 419, Running Man tập 215, 327 và 460; Cast của Youth Over Flowers – Tuổi trẻ đẹp hơn hoa (Iceland) từ tập 1- 10; Khách mời của Life Bar tập 60 và 6…

Đặc biệt trong năm 2019, YoonA ( SNSD) và Jo Jung Suk sẽ góp mặt với tư cách khách mời trong chương trình truyền hình giải trí Knowing Brothers của đài JTBC để quảng bá bộ phim điện ảnh mới nhất mà cả hai hợp tác chung.

Với tính cách hài hước, dễ gần cùng tài ứng xử khéo léo, Jo Jung Suk dễ dàng nhận được thiện cảm từ người xem cùng đồng nghiệp của mình.

jo jung-suk phim và chương trình truyền hình

Với niềm đam mê điện ảnh, nam diễn viên Jo Jung Suk luôn cố gắng thể hiện đúng với tính cách và hình tượng nhân vật để người xem hiểu rõ hơn. Do đó với chia sẻ và Jo Jung-Suk phim và chương trình truyền hình hấp dẫn trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để khám phá nam diễn viên tài năng Jo Jung-Suk.

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo