Nam Ji-Hyun – những bộ phim, chương trình làm nên tên tuổi

Nam Ji Hyun nổi tiếng và theo nghề diễn xuất từ rất sớm và được đánh giá là một sao nhí có nhiều tài năng. Với sự nỗ lực không ngừng, nữ diễn viên đã giành được nhiều giải thưởng danh giá cùng sự nghiệp điện ảnh đồ sộ. Và dưới đây là những chia sẻ về Nam Ji-Hyun phim và chương trình truyền hình hay nhất của nữ diễn viên.

nam ji-hyun phim và chương trình truyền hình

Những bộ phim được đánh giá cao nhất của Nam Ji Hyun.

Bắt đầu nổi tiếng với những vai phụ nhưng với tài năng cùng sức sống tuổi trẻ, Nam Ji Huyn nhanh chóng có những bộ phim nổi tiếng do mình đóng chính. Hãy cùng chúng tôi xem lại những bộ phim đã đưa tên tuổi cô lên nhé.

Giant – Bộ phim hành động xuất sắc.

Bối cảnh phim là Hán Thành vào những năm 1970, cùng với đó là tình nghĩa sâu đậm 3 anh em là Lee Sung Mo, Lee Gang Mo và Lee Mi Joo sau khi người cha bị sát hại, mẹ qua đời, cả gia đình ly tán.

Đến khi trưởng thành dù mỗi người một hoàn cảnh những tình cảm giữa họ vẫn không mất đi. Từ đây họ bắt đầu cuộc hành trình trả thì cho gia đình của mình cùng với những ảo vọng về tiền tài, địa vị lúc bấy giờ.

Warrior Baek Dong Soo – Bộ phim về câu chuyện có thật trong lịch sử.

Chiến Binh Baek Dong Soo là bộ phim về cuộc đời một huyền thoại kiếm khách có thật dưới triều vua Jeongjo thời Chosun. Trong phim, nhân vật chính là anh hùng Baek Dong Soo, với vai trò là người đứng đầu một nhóm cận vệ thiện xạ để bảo vệ hoàng đến và là người sáng tác ra một bí kíp võ công.

Nam Ji Hyun trong phim vào vai Yoo Ji Sun hồi còn trẻ. Tuy vậy ấn tượng cô để lại trong lòng khán giả rất lớn và nhận được sự đánh giá cao từ những nhà chuyên môn về diễn xuất của mình.

nam ji-hyun phim và chương trình truyền hình

Bộ phim thanh xuân tươi trẻ To the Beautiful You.

Với dàn diễn viên xuất sắc từ ngoại hình cho tới diễn xuất, To the Beautiful You tuy không đạt được rating như mong đợi nhưng vẫn được những phản ứng tích cực.

Nội dung của phim xoay quanh chàng trai Kang Tae Joon với tài năng nhảy cao nhưng do bị chấn thương anh đã mất đi niềm tin về ước mơ. Và để giúp thần tượng của mình vực dậy cô nàng Goo Jae-hee đã về Hàn và theo học tại trường của Tae Joon. Từ đó nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra và tình cảm giữa hai người nảy nở, Tae Joon tìm lại động lực và trở về với sự nghiệp của mình.

Nam Ji Hyun trong phim vào vai bạn cùng bàn với Eun-gyeol hồi cấp 1, thích Eun-gyeol nhưng Eun- Gyeol chỉ xem cô là chuyên gia bắt nạt. Cô sang Mỹ học vi-ô-lông và trở về Hàn Quốc với mục đích “ cưa đổ” Eun-gyeol.

Suspicious Partner ( Đối tác đáng ngờ) và sự bùng nổ của Nam Ji Hyun.

Phim là cuộc chiến giữa công tố viên và kẻ giết người điên loạn. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Noh Jin Wook (Ji Chang Wook thủ vai) là một công tố viên tài giỏi, bên ngoài có tính cách mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối, và vị tha. Cô gái Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun thủ vai) là cô nàng thực tập sinh của tòa án đầy nhiệt huyết và tràn đầy chính nghĩa.

Hai người bắt đầu hợp tác với nhau để giải quyết một vụ án giết người hàng loạt và dần dần cả 2 phát sinh tình cảm với nhau, cùng nhau vén tấm màn bí ẩn lên.

nam ji-hyun phim và chương trình truyền hình

Chương trình truyền hình nữ diễn viên xinh đẹp Nam Ji Hyun từng góp mặt.

Nếu để so sánh giữa sự nghiệp diễn xuất và những chương trình giải trí mà cô từng tham gia thì quả thật là khập khiễng. Nam Ji Hyun có nhiều bộ phim ăn khách, được chiếu ở những khung giờ vàng, nhận được nhiều phản hồi tốt, nhưng cô lại không tham gia nhiều show truyền hình để quảng bá phim.

Lần hiếm hoi nhất mà cô tham gia chương trình truyền hình có lẽ là Running Man. Đây là chương trình thực tế mời các khách mời tham gia vào trò chơi và làm nhiệm vụ để giành chiến thắng.

Nam Ji Hyun tham gia Running Man tập 237, nhưng với sự vui vẻ, hoạt bát và khéo léo, nữ diễn viên nổi tiếng này đã mang tới năng lượng tích cực cho người xem. Qua đó càng làm tên tuổi của cô gần hơn với khán giả.

nam ji-hyun phim và chương trình truyền hình

Không ai có thể phủ nhận tài năng của nữ diễn viên Nam Ji Hyun cùng với những tài năng đặc biệt khác. Với sự nghiệp phim ảnh đồ sộ cùng những giải thưởng cao quý, Nam Ji Hyun sẽ càng phát triển hơn trong tương lai. Do đó, hãy xem ngay bài viết về Nam Ji-Hyun phim và chương trình truyền hình này để cùng ủng hộ nữ diễn viên từ hôm nay nhé.

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo