Quà cưới – kỷ niệm ngày cưới cực kỳ ý nghĩa, gắn kết lứa đôi

Bạn có biết, văn hóa mừng cưới đã trở nên quen thuộc với mỗi người dân Việt trong các dịp đám cưới, kỉ niệm ngày cưới. Quà mừng cưới chính là cách giúp bạn gửi gắm lời chúc mừng của mình tới cô dâu, chú rể vào ngày đại hỷ. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn quà cưới – kỷ niệm ngày cưới phù hợp, ý nghĩa. Bởi giá trị món quà cũng sẽ tùy thuộc vào mối quan hệ giữa hai bên. Do đó, hãy để chúng tôi giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hữu ích hơn với những chia sẻ hôm nay!

Ý nghĩa quà cưới – kỷ niệm ngày cưới là gì?

Quà cưới – kỷ niệm ngày cưới không chỉ đơn giản là đồ vật vô tri vô giác mà lại mang trên mình những ý nghĩa đặc biệt rất riêng. Theo đó, món quà cưới ý nghĩa chúc tụng hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày trọng đại của đời người. Mỗi món quà được gửi gắm lời chúc riêng biệt và bạn có thể điểm qua một số ý nghĩa như:

– Chúc những cặp đôi bạn trẻ có được niềm hạnh phúc viên mãn, cùng nhau sống đến răng long đầu bạc .

– Chúc cặp đôi sớm con đàn cháu đống, có thêm thành viên thêm hạnh phúc.

– Chúc hai bạn trẻ niềm hạnh phúc và tấn tài tấn lộc …

Bên cạnh mang ý nghĩa của các lời chúc hay thì tặng quà cưới – kỷ niệm ngày cưới còn thể hiện thành ý của người tặng. Dựa vào những món quà của người tặng mà người nhận sẽ đoán được tình cảm của bạn dành cho họ như thế nào.

Với những ý nghĩa đặc biệt như này, bạn cần quan tâm lựa chọn những món quà thích hợp. Tránh chọn quá sơ sài món quà khiến người nhận không rõ ràng được tình cảm của bạn.

Món quà cưới – kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa, phù hợp với mọi đối tượng

Để giúp bạn có được những gợi ý tuyệt vời về quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới. Say đây chúng tôi sẽ đề cập ngay tới những sự lựa chọn hàng đầu, được rất nhiều người yêu thích.

Tượng cô dâu chú rể

Hình ảnh đôi vợ chồng trẻ nắm tay nhau trong ngày cưới được dát vàng 24k sang trọng cao cấp, vừa có ý nghĩa mà giá trị sử dụng lại lâu bền. Vậy nên tượng cô dâu chú rể rất thích hợp làm quà cưới để họ có thể trưng trong phòng ngủ. Hoặc tại những ngôi nhà mới chẳng hạn, đảm bảo rất hạnh phúc về món quà này.

Tranh đôi chim công

Chim công được biết tới là con vật xinh đẹp, nổi bật ở chiếc đuôi, từng chiếc đuôi một có điểm nhấn giống như con mắt. Cả trăm chiếc đuôi gom lại để tạo ra một bộ đuôi lông vũ đẹp hoàn hảo, khiến cho người nhìn không thể bỏ qua.

Vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy đó được tượng trưng cho vẻ đẹp cao quý của những người phụ nữ sang chảnh. Với tranh đôi công quấn quýt sẽ càng tạo thêm vẻ đẹp tự nhiên, ý nghĩa và thích hợp làm quà tặng đám cưới, kỷ niệm ngày cưới.

Tượng đôi thiên nga

Tượng đôi thiên nga là một món quà tặng kỷ niệm ngày cưới sang trọng. Hình tượng đôi thiên nga âu yếm nhau như minh chứng tình cảm của đôi vợ chồng trẻ. Đảm bảo vợ chồng người được tặng sẽ rất bất ngờ và xúc động khi nhận món quà này.

Tranh cá chép hoa sen

Hoa sen chính là biểu trưng cho vẻ đẹp thanh tao, tinh khiết và thoát tục. Cá chép hoa sen kết hợp với nhau tượng trưng cho cuộc sống dư dả, hạnh phúc, lâu bền. Tranh cá chép hoa sen chính là món quà cao cấp, ý nghĩa dành tặng kỷ niệm ngày cưới cho người thân, bạn bè, vừa trưng bày và vừa là món quà lưu niệm ý nghĩa.

Tượng đôi chim én

Chim én tượng trưng cho tình cảm chung thủy, may mắn, hình ảnh đôi chim én quấn quýt bên nhau như sự gắn kết của vợ chồng. Vậy nên có thể nói đây là món quà độc đáo ý nghĩa mà bạn dành tặng bạn bè, người thân vào ngày cưới hoặc ngày kỷ niệm.

Mua quà cưới – kỷ niệm ngày cưới ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp quà cưới – kỷ niệm ngày cưới uy tín, chất lượng. Vậy thì hãy đến với Act Gold, đây là địa chỉ không chỉ cung ứng các món quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp. Mà còn có cả quà tặng đám cưới, quà cho các dịp lễ quan trọng với giá trị sử dụng lâu bền.

Đặc điểm khác biệt của Act Gold so với các đơn vị dịch vụ cung cấp quà tặng khác tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như:

– Có hệ thống bảo hành điện tử online tự động được kích hoạt

– Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa cũng như giao hàng đảm bảo 100%

– Dịch vụ bảo trì trọn đời

– Dịch vụ Thiết kế & sản xuất theo yêu cầu, giúp cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo và lời chúc lên sản phẩm.

– Sản phẩm 100% Made in Vietnam khi được sản xuất tại Act Gold.

Với những thông tin trên đây đã giúp bạn điểm qua ý nghĩa cũng như lưu ý khi chọn quà cưới – kỷ niệm ngày cưới sao cho đẳng cấp và sang trọng. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm quà cưới độc lạ, ý nghĩa, bền đẹp thì hãy liên hệ với Act Gold để được tương hỗ kịp thời! Chúc bạn may mắn!

 

 

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chung cư Sky View Plaza
Logo